xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ “ป็อกบา” โวค่าตัวสูงกว่า “เบล” อีกเท่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล ป็อกบา
มิโน ราอิโอลา เอเยนต์ส่วนตัว พอล ป็อกบา ฟุ้งค่าตัวกองกลางดาวโรจน์ของ ยูเวนตุส ถ้าประเมินล่วงหน้าต้องสูงกว่าอีกเท่าหนึ่งของ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ว่าที่แข้งสถิติโลกคนใหม่ที่กำลังจะย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไปอยู่กับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด

มีรายงานว่า อาร์เซนอล สอบถามค่าตัวของ ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส ที่เล่นได้อย่างโดดเด่นมีส่วนสำคัญพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่มีอันต้องอกหักตามระเบียบ เพราะอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นคีย์แมนของ อันโตนิโอ คอนเต นายใหญ่ “ม้าลาย” สู้ศึกปีนี้

ล่าสุด ราอิโอลา เอเยนต์ส่วนตัวของ ป็อกบา ฉวยโอกาสที่ เบล กำลังจะเปิดตัวกับ รีล มาดริด ด้วยค่าตัวสถิติโลก 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,300 ล้านบาท) ว่ามูลค่าของกองกลางวัย 20 ปีจะต้องสูงกว่านี้ “ค่าตัวของ พอล? ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะต้องสองเท่าของ เบล”

ราอิโอลา กล่าวอีกว่า “มูลค่าของ พอล ถูกตัดสินโดย ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร รีล มาดริด ที่ยื่นซื้อ เบล 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,440 ล้านบาท) ตรงจุดนี้อย่างน้อยที่สุดต้องอีกเท่าหนึ่ง ซึ่งไม่ได้ขึ้นกับผม แต่อยู่ที่ทางด้านทีมที่จะซื้อต่างหาก”

ป็อกบา เพิ่งยิงให้กับ ยูเวนตุส 1 ประตูในชัยชนะท่วมท้นเหนือ ลาซิโอ 4-0 คว้าแชมป์ อิตาเลียน ซูเปอร์ คัพ เมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนจะได้ออกสตาร์ทตัวจริงเกม กัลโช เซเรีย อา อิตาลี นัดแรกฤดูกาลใหม่ที่บุกเฉือน ซามพ์โดเรีย 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ส.ค.
กำลังโหลดความคิดเห็น