xs
xsm
sm
md
lg

เตเบซอวย “คอนเต” เจ๋งเทียบ “เฟอร์กี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ม้าลาย ซิวแชมป์  ซูเปอร์ โคปปา อิตาเลีย 2013
คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิง “ม้าลาย” ยูเวนตุส ยอดทีมจากกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เปรียบเปรยการทำงานของ อันโตนิโอ คอนเต นายใหญ่ถิ่น ยูเวนตุส สเตเดียม ว่ามีแนวคิดและการทำงานคล้ายกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบอสใหญ่สมัยค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2007-2009

ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ ออกมาให้ความเห็นถึงกุนซือวัย 44 ปี ว่ามีการทำงานที่คล้ายกับ เซอร์ อเล็กซ์ ยอดกุนซือระดับตำนานชาวสกอต ว่า “เขา (คอนเต) มีอะไรที่คล้ายกับ เฟอร์กูสัน เพราะเขาคือชายผู้ประสบชัยชนะและความสำเร็จ โดยที่ คอนเต จะไม่ยอมให้โอกาสดีๆ ผ่านไปและทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อสโมสร”

แข้งวัย 29 ปี ออกมาเน้นย้ำว่าจะกลับมาฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ หลังทำประตูย้ำชัยชนะให้ “ม้าลาย” กำชัยเหนือ ลาซิโอ 4-0 คว้าแชมป์ศึกฟุตบอล ซูเปอร์ โคปา อิตาเลีย ปี 2013 ไปครองเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา “ผมยินดีมากกับรูปเกมที่ยอดเยี่ยมของพวกเรา และผมมีปัญหากับสภาพความฟิตนิดหน่อย แต่โดยรวมแล้วทุกอย่างเป็นไปด้วยดี”

ทั้งนี้อดีตแข้ง “เรือใบสีฟ้า” ออกมาเผยหลังเกมถึง เมียร์โก วูซินิช เพื่อนร่วมทีมที่ผสานงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมจนร่วมกันพาทีมประสบความสำเร็จ “เขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถที่น่าทึ่ง นี่เป็นเกมนัดที่สองที่มีโอกาสลงเล่นด้วยกัน และผมคิดว่ามันเป็นสิ่งดีที่มีเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม”
กำลังโหลดความคิดเห็น