xs
xsm
sm
md
lg

หงส์จ่อเซ็นแบ็กกรานาดา-แย่ง “มาตรี” แข่งนาโปลี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิเกรา ว่าที่แข้งหงส์
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เป็นข่าวจ่อเซ็น กิเยร์เม ซิเกรา แบ็กซ้ายจากสโมสร กรานาดา ในลา ลีกา สเปน ช่วงสัปดาห์นี้ ขณะเดียวกัน ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเล็งแย่ง อเลสซานโดร มาตรี กับทาง นาโปลี

“ลิเวอร์พูล เอคโค” สื่อท้องถิ่นรายงานว่า ลิเวอร์พูล หวังปิดจ๊อบคว้าตัว กิเยร์เม ซิเกรา ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียนวัย 27 ปี มาจาก กรานาดา ให้ได้ในสัปดาห์นี้ โดยแหล่งข่าวเผยว่าค่าตัวจะอยู่ที่ 5 ล้านปอนด์ (ราว 250 ล้านบาท) เพื่อมาเสริมขุมพลังแนวรับ เนื่องจากทางกราบซ้ายมีเพียง โฆเซ เอ็นริเก เป็นกำลังหลักเพียงคนเดียว

นอกจากนี้ ลิเวอร์พูล อาจต้องมีการเสริมหัวหอกคนใหม่ หลังจาก หลุยส์ ซัวเรซ สตาร์ทีมชาติอุรุกวัย ไม่ยอมกล่าวคำขอโทษที่ต้องการย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ เป็นเหตุให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้เป็นกุนซือดร็อปออกจากทีมไป ล่าสุด “หงส์แดง” ไปมีข่าวกับ อเลสซานโดร มาตรี

โดย “สปอร์ตมีเดียเซต” สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว ตอนนี้ มาตรี เข้าไปเคลียร์อนาคตการค้าแข้งในถิ่น “ม้าลาย” ยูเวนตุส กับทั้ง เบปเป มาร็อตตา ผู้อำนวยการสโมสร พร้อมกับ อันโตนิโอ คอนเต กุนซือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีรายงานว่า นาโปลี เพื่อนร่วมกัลโช เซเรีย อา อิตาลี พร้อมควักเงิน 12 ล้านยูโร (ประมาณ 480 ล้านบาท) ดึงมาเสริมคม อย่างไรก็ตาม ดาวยิงวัย 28 ปี ยังมี ลิเวอร์พูล เป็นทางเลือกหากมีการติดต่อมาจากสโมสรของอังกฤษจริง
ลิเวอร์พูลแอบเหล่ มาตรี
กำลังโหลดความคิดเห็น