xs
xsm
sm
md
lg

“คอนเต” ไม่เสียใจ เบนเป้ายึดแชมป์กัลโช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันโตนิโอ คอนเต มีเป้าหมายในลีกต่อ
อันโตนิโอ คอนเต เทรนเนอร์ใหญ่ของ ยูเวนตุส ยืนยันไม่จำเป็นต้องเสียใจและจะไม่กล่าวโทษลูกทีมที่ไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้สำเร็จหลังแพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิก แบบหมดรูป 0-2 คารังตัวเองเมื่อวันพุธที่ผ่านมา สกอร์รวม 2 นัดแพ้ 0-4 โดยจะหันไปมุ่งมั่นคว้าแชมป์กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ให้ได้แทน

“ม้าลาย” หวังแก้มือในเกมนัดที่สอง ที่ยูเวนตุส อารีนา ทว่ากลับมาถูกทีเด็ดของทีมจากเมืองเบียร์ ถูก มาริโอ มานด์ซูคิช และ เคลาดิโอ ปิซาโร ซัดคนละประตูช่วยให้ทีม “เสือใต้” บุกปราบคาบ้าน 0-2 เมื่อคืนวันพุธที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา รวมผล 2 นัด ลูกทีมของ อันโตนิโอ คอนเต ถูก บาเยิร์น ยัดเยียดความปราชัยให้ 0-4 จอดป้ายลุ้นถ้วยแชมเปียนส์ลีก เพียงเท่านี้

“เราไม่เสียใจแม้แต่น้อย และยังต้องใช้เวลาปรับตัวสร้างทีมในเวทียุโรปต่อไป การเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก ผมต้องชมลูกทีมทุกคนไว้ด้วย ส่วน บาเยิร์น คือทีมที่แข็งแกร่งและพวกเขาเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้ถึง 2 ครั้งในรอบ 3 ปี จากนี้เราจะกลับไปมุ่งมั่นกับสิ่งที่เหลืออยู่และพยายามป้องกันแชมป์ลีกเอาไว้ให้ได้” กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าว

สำหรับสถานการณ์ในเวทีกัลโช เซเรีย อา อิตาลี “ม้าลาย” นำเป็นจ่าฝูงทิ้งห่าง นาโปลี ทีมอันดับ 2 อยู่ 9 แต้ม ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 7 เกมเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น