xs
xsm
sm
md
lg

หงส์-เรือ สะดุ้ง! ม้าลาย ร่วมวงล่า “วัลคอตต์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ม้าลาย อยากได้ วัลคอล์ต
ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี อาจต้องเร่งปิดดีลล่า ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วสูงของ อาร์เซนอล ให้เร็วที่สุด หลัง ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่จากเวทีกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เตรียมร่วมวงล่าดาวดังของ “ปืนโต” ไปร่วมงานด้วย จากการตีข่าวของ เดลี เมล์ สื่อจอมแฉของเมืองผู้ดี

“ม้าลาย” กำลังจับตามองดาวเตะวัย 23 ปี รายนี้เป็นพิเศษ หลัง อันโตนิโอ คอนเต ผู้จัดการทีม ออกมาอ้อนให้บอร์ดบริหารเปิดงบซื้อตัว วัลคอตต์ เพราะมองว่าจะเป็นสิ่งที่ลงตัวที่สุดหากได้แข้งเลือดผู้ดี มาประจำการเกมรุกด้านขวา โดยมี นานี ปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายอีกราย

รายงานระบุ ยูเวนตุส เตรียมยื่นค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) เท่ากับค่าเหนื่อยของ ยอเรนเต ให้แก่ วัลคอตต์ หลังเจ้าตัวเพิ่งปฏิเสธสัญญา 5 ปี และค่าเหนื่อย 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 3.7 ล้านบาท) กับ “ปืนโต” ไปหมาดๆ เมื่อเดือนสิงหาคม ซึ่ง คอนเต มั่นใจปิดจ็อบซิวแข้งดีกรีทีมชาติอังกฤษได้แน่ เพราะสัญญาเหลืออีกแค่ปีเดียว

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล คือ สองทีมที่กำลังแย่งตัว วัลคอตต์ โดยเฉพาะทีมหลังที่เวลานี้กำลังมีปัญหากองหน้าตัวหลัก มีให้ใช้งานแค่ หลุยส์ ซัวเรซ คนเดียว เพราะคนอื่นชิงขึ้นเขียงให้หมอรักษากันเป็นแถว อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ถึงการยื่นข้อเสนอให้ อาร์เซนอล พิจารณา
กำลังโหลดความคิดเห็น