xs
xsm
sm
md
lg

"มู" มองข้ามช๊อตหวั่นชน "ม้าลาย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ยังหวังซิวแชมป์สมัยที่ 10 ให้ชุดขาว
โฆเซ มูรินโญ นายใหญ่ไร้เพื่อนของ รีล มาดริด ให้สัมภาษณ์ข้ามช๊อตชี้ว่า ยูเวนตุส เป็นทีมที่น่ากลัวที่สุดในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลนี้ และยอมรับว่ากลัวที่จะต้องเจอกับทีมของ อันโตนิโอ คอนเต แม้ว่าผลการจับสลากรอบ 16 ทีมสุดท้ายจะโคจรไปพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนก็ตาม

"เดอะ สเปเชียลวัน" ยกย่องผลงานอันยอดเยี่ยมทั้งในลีก และในเวที ยุโรปของ ยูเวนตุส ทีมแชมป์ กัลโช เซเรีย อา ทีมล่าสุด ที่สามารถครองจ่าฝูงในตารางฟุตบอลเมืองมักโรนี พร้อมด้วยผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยยกว่าจะเป็นทีมที่มีโอกาสคว้าทะลุเข้าไปถึงแชมป์มากที่สุด

นายใหญ่แห่งถิ่นซานติอาร์โก เบร์นาเบว ให้สัมภาษณ์ผ่าน "ตุตโตสปอร์ต" ว่า "มันจะเป็นเกียรติมากหากไม่ต้องเจอกับ ยูเวนตุส นั่นเพราะว่าผมกลัวพวกเขา และผมพูดได้เลยว่า ทีมของ คอนเต จะสามารถเป็นแชมป์ได้ พวกเขามีผู้เล่นยอดเยี่ยมในแนวรุก สามารถเจาะประตูได้เมื่อต้องการ"

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ ที่ทำผลงานในลีกได้ไม่น่าประทับใจและอาจหมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์ลาลีกา สเปน ไปแล้ว หลังจบครึ่งซีซันแรกมีคะแนนตามหลัง บาร์เซโลนา จ่าฝูงถึง 16 แต้ม ยังมีเป้าหมายที่ชัดเจนในการไล่ล่าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 ให้ รีล มาดริด ให้ได้

"เป้าหมายหลังกของผมคือต้องการเป็นแชมเปียนส์ ลีก กับ 3 สโมสรที่แตกต่างกับ มาดริด หลังจากได้มากับ ปอร์โต และ อินเตอร์ มิลาน ไม่มีอะไรจะยิ่งใหญ่ไปกว่าการพา ชุดขาว เป็นแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10" กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น