xs
xsm
sm
md
lg

"ม้าลาย" ดับ กายารี 1-0 ลุ้นชน "มิลาน" โคปปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซบาสเตียน จิโอวินโก ซัดประตูชัยช่วยให้ ยูเวนตุส เอาชนะกายารี 1-0 เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอล โคปปา อิตาลี สำเร็จ โด "ม้าลาย" ยูเวนตุส เข้าไปรอพบกับผู้ชนะระหว่าง เอซี มิลาน หรือ เรจจินา ที่จะเตะกันในวันพฤหัสบดีที่ 13 ธ.ค. นี้

เกมโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนาม ยูเวนตุส สเตเดียม "ม้าลาย" เกมนี้ได้ อันโตนิโอ คอนเต ผู้จัดการทีมตัวจริงพ้นโทษแบนกลับมาคุมทีมข้างสนามเป็นนัดแรก แต่พัก อันเดรีย ปิร์โล และ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ ไว้เป็นสำรองโดยให้โอกาส ปอล ป็อกบา คุมเกมแดนกลาง โดยมี นิคลาส เบนท์เนอร์ เป็นหน้าเป้า ส่วน กายารี ทีมเยือนมี เมาริซิโอ ปินิญา เป็นตัวชูโรง

ออกสตาร์เกมมา 7 นาที "ม้าลาย" ได้ลุ้นก่อน เซบาสเตียน จิโอวินโก หลุดกับดับล้ำหน้ามาพยายามยิงสวนตัว วลาดา อัฟรามอฟ แต่น้ำหนักเบาเกินไปไปติดนายทวารทีมเยือนอย่างน่าเสียดาย ผ่าน 19 นาทีแรกเกมของเจ้าถิ่นเหนือกว่าชัดเจนคุมเกมเอาไว้ได้ทั้งหมด เบนท์เนอร์ หลุดขึ้นมาทางซ้ายแปเร็วแต่ อัฟรามอฟ ออกมาปิดมุมได้เยี่ยมก่อนมีเพื่อนมาช่วยเคลียทิ้งไปอีกครั้ง หมด 45 นาทีแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลังนาที 57 ยูเวนตุส มาได้ประตูออกนำสมใจจากจังหวะที่แนวรับ กายารี เคลียกันไม่ขาด จิโอวินโก ตามมาเก็บตกล็อกเข้าซ้ายก่อนแปเน้นๆ ส่งบอลตุงตาข่ายไม่เหลือ ให้ต้นสังกัดนำ 1-0 จากนั้น ยูเวนตุส ยิงไม่คยกันเองทั้งที่มีโอกาสลุ้นประตูอีกหลายครั้ง กระทั่งท้ายเกม กายารี มีลูกฮึดเปิดฉากบุกหวังตีเสทอแต่ก็ไม่ทันเวลา จบเกมแพ้ไป 0-1 จอดป้ายเพียงแค่รอบนี้

สำหรับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ตบเท้าเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย ได้สำเร็จ โดยไปรอพบผู้ชนะระหว่างผู้ของ "ปิศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน หรือ เรจจินา ที่จะลงแข่งในวันพฤหัสบดีนี้

ผลฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย ประจำวันพุธที่ 12 ธ.ค. 2555

ปาร์มา 1-1 คาตาเนีย (คาตาเนีย ชนะจุดโทษ 4-3)
[1-0 ดอร์ลา ปาบอน น.12, 1-1 ฟรานเชสโก โลดี น.19 (จุดโทษ)]

ยูเวนตุส 1-0 กายารี
[1-0 เซบาสเตียน จิโอวินโก น.57]
กำลังโหลดความคิดเห็น