xs
xsm
sm
md
lg

“คอนเต” ปลื้มเข็นม้าลายทะลุ 8 ทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอนเต เครียดน่าดูตั้งแต่เริ่มเกม
อันโตนิโอ คอนเต ผู้จัดการทีมของ ยูเวนตุส เผยรู้สึกปลาบปลื้มใจไม่น้อยหลังพาแข้ง “ม้าลาย” เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก มาได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะ กลาสโกว เซลติก ด้วยผลประตูรวมขาดลอย 5-0 เมื่อคืนวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา

เกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ยูเวนตุส สเตเดียม จบลงด้วยชัยชนะของเจ้าบ้าน 2-0 หลัง อเลสซานโดร มาตรี จับมือกับ ฟาบิโอ กวายาเรลลา ช่วยกันยิงส่งให้ “ม้าลาย” ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยประตูรวม 5-0 โดยการจับสลากประกบคู่รอบต่อไปจะมีขึ้นวันที่ 15 มี.ค.นี้

จากผลงานครั้งนี้ ทำให้ อันโตนิโอ คอนเต นายใหญ่ ยูเวนตุส พอใจเป็นอย่างยิ่ง โดยกล่าวว่า “นี่คือแชมเปียนส์ลีกครั้งแรกในรอบหลายปี เป็นครั้งแรกของผมและนักเตะอีกหลายคนด้วย การได้ลงแข่งรายการนี้เหมือนเป็นฝันที่สวยงาม เราอยู่ในสายแข็งแต่ก็มีความสุขมากที่เข้าถึงรอบนี้”

“หากถามว่ารู้สึกผ่อนคลายแค่ไหนก่อนแข่ง บอกเลยว่าไม่ มันไม่ง่ายที่ต้องเล่นเกมลักษณะนี้ แม้นำ 3-0 แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ผมกับนักเตะหลายคนยังไม่มีประสบการณ์ที่ต้องเล่นเกม 2 นัดมาก่อนทำให้ต้องระวังเป็นพิเศษในช่วงเริ่มต้น แต่ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ทั้งสองทีมที่เข้ามาเชียร์ และการได้เห็นแฟนๆ ของเราร้องเพลงหลังคว้าชัยก็เป็นสิ่งที่พิเศษ” คอนเต กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น