xs
xsm
sm
md
lg

“ม้าลาย” ติดใจจ้องสอยฟรี “ยานูซาจ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยานูซาจ อนาคต ผีแดง
ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว กำลังใจจดจ่อรอให้ถึงปีใหม่นี้เพื่อจะได้เปิดโต๊ะเจรจาสัญญาล่วงหน้ากับ อัดนัน ยานูซาจ ตัวรุกดาวโรจน์เชื้อสายเบลเจียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังของอังกฤษ

ยานูซาจ เพิ่งได้ลงเล่นให้กับ แมนฯยูไนเต็ด เป็นนัดแรกศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2556 หลังจากซัมเมอร์ที่ผ่านมา เดวิด มอยส์ กุนซือ “ผีแดง” หนีบไปทัวร์ช่วงปรีซีซันด้วย อย่างไรก็ตามแข้งวัย 18 ปีจะหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้หลายสโมสรจ้องกันตาเป็นมัน

หนึ่งในนั้นคือ ยูเวนตุส หลังจากติดใจที่คว้า พอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสไปจาก แมนฯยู แล้ว 1 ราย ซึ่งอาจจะเป็นการบีบให้ มอยส์ ต้องรีบเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ยานูซาจ พิจารณาหรือไม่ก็ให้โอกาสลงสนามบ่อยๆ เพื่อตัดสินใจจรดปากกาง่ายขึ้น

คาดว่าไม่ใช่แค่ ยูเวนตุส ที่ประทับใจฝีเท้า ยานูซาจ ยังมี บาร์เซโลนา และ แมนเชสเตอร์ ซิตี อีกด้วย หลังจากนักเตะได้รับคำชมอย่างมากช่วงปรีซีซันเกม เทสติโมเนียล แมตช์ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนฯยู ที่จ่ายให้กับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ยิงเกมแพ้ เซบีญา
ป็อกบา ไปได้ดีกับ ยูเวนตุส
กำลังโหลดความคิดเห็น