xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” ให้กำลังใจ “เฟลไลนี” เล่นดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลาของ เฟลไลนี
เดวิด มอยส์ นายใหญ่ชาวสกอต ให้กำลังใจ มารูยาน เฟลไลนี กองกลางทีมชาติเบลเยียม ที่ได้ออกสตาร์ภายใต้สีเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนัดแรก ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกช่วง 10 นาทีสุดท้ายเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อัด ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 4-2 เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา

เฟลไลนี ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ออกสตาร์ทแดนกลางคู่ ไมเคิล คาร์ริค โดยเกมนี้ฮีโร่ได้แก่ เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษที่เหมา 2 ประตูนาที 22 และ 70 ส่วนที่เหลือเป็นผลงานของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี นาที 59 และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย นาที 79

หลังเกม มอยส์ กุนซือประจำถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ออกมากล่าวถึง เฟลไลนี ว่า “ผมคิดว่า มารูยาน เล่นได้ดีในคืนนี้ เขาปรับตัวได้ยอดเยี่ยม แต่เริ่มเป็นตะคริวเล็กน้อยเมื่อผ่านครึ่งทางของครึ่งหลัง ดังนั้นจึงคิดว่าไม่ควรอยู่ในสนามต่อไป ทว่ารวมแล้วถือว่าใช้ได้”

เฟลไลนี ถูกเปลี่ยนตัวออกนาที 80 โดยเป็น ทอม เคลเวอร์ลีย์ ลงมาแทน ขณะที่ ชินจิ คากาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นก็ได้เป็น 11 ตัวจริง แต่ได้เล่นแค่ 71 นาที จากนี้ แมนฯยู จะทำศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี เกม พรีเมียร์ ลีก ไปเยือน ณ เอติฮัด สเตเดียม ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น