xs
xsm
sm
md
lg

เฟลไลนี ชมแคมป์ซ้อม “ผี” เจ๋งกว่า “ทอฟฟี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิดฟิลด์ทรงผมแอฟโฟร
มารูยาน เฟลไลนี ห้องเครื่องชาวเบลเยียม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้ความเห็นถึง การได้ย้ายมาร่วมทัพ “ผีแดง” ถือเป็นก้าวที่สำคัญในชีวิตการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ซึ่งทำให้มีโอกาสพัฒนาฝีเท้าได้มากกว่าตอนค้าแข้งอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน

แข้งวัย 25 ปี เก็บข้าวของย้ายออกจาก ถิ่นกูดิสัน ปาร์ค มาร่วมชายคา โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยราคาค่าตัว 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) ในชั่วโมงทำการสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขาย นักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และได้ออกมาแสดงความเห็นถึงมาตรฐานการฝึกซ้อมของ ยูไนเต็ด ว่าดีกว่าอดีตทีมเก่าที่ร่วมงานกันมากว่า 5 ปี

อดีตแข้ง “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เปิดเผยผ่าน “เดอะ เมโทร” สื่อจากแดนผู้ดีว่า “ต้องยอมรับเลยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีคุณภาพการฝึกซ้อมที่ค่อนข้างดีกว่า เอฟเวอร์ตัน ตอนนี้ผมมีปัญหาเล็กน้อยกับการซ้อมที่หนักหน่วงร่วมกับเพื่อนร่วมทีม นั่นก็เพราะทุกคนล้วนเป็นนักเตะชั้นแนวหน้าที่แข็งแกร่งมาก และคิดว่าตอนนี้ผมพัฒนาได้เร็วกว่าตอนอยู่ เอฟเวอร์ตัน”

ทั้งนี้กองกลางเจ้าของทรงผมแอฟโฟร ลงประเดิมเป็นตัวจริงช่วยขุนพล “ผีแดง” ลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ภายใต้การคุมทัพของ เดวิด มอยส์ ในนัดคว้าชัยเหนือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ทีมดังจากลีกเมืองเบียร์ 4-2 เมื่อคืนวันอังคาร ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น