xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” ปลื้มระเบิดสกอร์ผีครบ 200 เม็ด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ยิงครบ 200 เม็ด
เวย์น รูนีย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยรู้สึกปลาบปลื้มไม่น้อยหลังจัดการถล่มประตูให้ต้นสังกัดครบ 200 ประตูในเกมเปิดบ้านชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 4-2 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ จัดการยิง 2 ประตู ให้ทีมในเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนจ่ายให้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ยิงในครึ่งหลัง รวมถึงได้อีกลูกจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี ก่อนส่งให้ “ผีแดง” ภายใต้การนำของ เดวิด มอยส์ เก็บ 3 แต้มแรกและขึ้นนำเป็นจ่าฝูงกลุ่มเอ

ผลงานการยิง 2 ประตูของ รูนีย์ ส่งให้เจ้าตัวทำสถิติยิงประตูให้ต้นสังกัดครบ 200 ประตูไปแล้ว พร้อมบรรยายความรู้สึกผ่านสื่อว่า “ถือเป็นสิ่งที่ผมภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก ผมชื่นชอบที่จะได้ลงสนามแล้วทำประตู และนี่ก็คือผลการแข่งขันที่ดี เกมแรกใน ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เป็นเรื่องสำคัญเสมอและต้องขอบคุณที่พวกเราคว้าชัยชนะได้”

นอกจากนี้ ศูนย์หน้าวัย 28 ปี ยังปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องของการย้ายทีมที่ผ่านมา พร้อมระบุขอมุ่งสมาธิช่วยทีมเพียงอย่างเดียว “ตอนนี้สิ่งที่ผมต้องทำคือมุ่งสมาธิอยู่ที่ฟุตบอล เหมือนที่เคยทำมาตลอดช่วงซัมเมอร์ นั่นคือทำงานหนักเพื่อให้ตัวเองฟิตพร้อมลงสนามทุกเมื่อ บอกได้ว่าดีใจที่ได้กลับมาและทำประตูได้ แฟนๆ ก็ให้การต้อนรับยอดเยี่ยม ซึ่งสิ่งที่จะตอบแทนพวกเขาคือทำประตูและโชว์ฟอร์มเหมือนเกมนี้”

ส่วน เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม “ผีแดง” กล่าวชื่นชมลูกทีมรวมถึง รูนีย์ ผู้เป็นกุญแจสำคัญสำหรับชัยชนะวันนี้ว่า “ถือเป็นผลงานที่ดีและผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม ตอนแรกไม่คิดว่าเราจะทำประตูได้เยอะถึงเพียงนี้ แต่แล้วพวกเขาก็แสดงให้เห็นถึงประสบการณ์และกลับมาคว้าชัยชนะได้ หลังจากที่โดน เลเวอร์คูเซน ตีเสมอ 1-1”

“เวย์น เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียวในวันนี้ เขาทำประตูและจ่ายให้ อันโตนิโอ ยิงได้ เราต้องการให้เขาทำประตูกับทีมอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เจ้าตัวกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาลของสโมสรด้วยประตูที่เขาทำได้” มอยส์ ทิ้งท้าย
มอยส์ ชื่นชมลูกทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น