xs
xsm
sm
md
lg

ผีลุ้นใส่ชื่อ “รูน” คืนทัพบู๊ "เรือใบ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ คาดว่าจะได้ รูนีย์ กลับมาในเกสำคัญ
สาวก “ปิศาจแดง” ต้องลุ้นให้ เวย์น รูนีย์ หัวหอกตัวความหวังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สลัดอาการบาดเจ็บจากอาการหัวแตกที่ศีรษะกลับมาฟิตร่างกายทันลงช่วยต้นสังกัดถล่มประตูในเกมดาร์บี แมตช์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย. นี้

10 วันก่อน ดาวเตะทีมชาติอังกฤษดวงแตก ได้รับบาดเจ็บระหว่างศึกซ้อมในจังหวะเข้าปะทะกับ ฟิล โจนส์ ปราการหลังวัยรุ่นของทีม และมีแผลแตกที่ศีรษะเป็นรอยยาวจนต้องเย็บกว่า 10 เข็ม และพลาดการลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก นัดแดงเดือด ที่บุกพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล 0-1 ถึงถิ่นแแอนฟิลด์ รวมถึงไม่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกด้วย

โดย อดีตหัวหอกของ เอฟเวอร์ตัน ได้รับการยืนยันแน่นอนแล้วว่าจะยังไม่สามารถแบกรอยแผลที่เพิ่งเจ็บไม่ถึง 2 สัปดาห์ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะเปิดบ้านรับมือ คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์ที่ 14 ก.ย.นี้ รวมถึงเกมเปิดสนามของศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก ที่จะลงเตะนัดแรกรอบแบ่งกลุ่มกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ช่วงกลางสัปดาห์หน้าด้วย

อย่างไรก็ตาม จากการพักฟื้นราวๆ 3 สัปดาห์ รูนีย์ เริ่มกลับมาลงซ้อมเบาๆ ได้อีกครั้ง โดยได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากทีมแพทย์ของสโมสร น่าจะกลับมาลุ้นลงสนามอีกครั้งในเกมสำคัญศึกพรีเมียร์ลีก “แมนเชสเตอร์ ดาร์บี แมตช์” ที่จะบุกเยือนถิ่น เอติฮัด สเตเดียม วันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น