xs
xsm
sm
md
lg

มอยส์ใส่ชื่อ “เฟลตเชอร์” ติด 25 ขุนพลผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลตเชอร์ (ขวาสุด) ได้ลงเล่นเมื่อปีที่แล้ว
“เดวิด มอยส์” นายใหญ่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงทะเบียนชื่อ “ดาร์เรน เฟลตเชอร์” กองกลางชาวสกอต เป็น 1 ใน 25 แข้งลงป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ 2013-14 แม้ว่าจะมีปัญหาป่วยและร้างสนามรวมแล้วนานแรมปี

เฟลตเชอร์ ลงเล่นแค่ 13 นัดเท่านั้นนับตั้งแต่ปี 2011 หลังจากถูกวินิจฉัยอาการจากทีมแพทย์ประจำถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่ามีปัญหาเกี่ยวกับลำไส้ โดยเมื่อปีที่แล้วเตะเวทีพรีเมียร์ลีก ไปแค่ 4 นัดเท่านั้น ซึ่งแม้ว่ากองกลางทีมชาติสกอตแลนด์วัย 29 ปีจะมีชื่อลงทะเบียน แต่กว่าจะกลับมาลงสนามได้ก็ต้องรอจนถึงเดือนพฤศจิกายนเป็นอย่างน้อย ส่วน ยูฟา แชมเปียนส์ลีกนั้นไม่ได้ส่งชื่อให้กับสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา)

รายชื่อ 25 นักเตะ แมนฯ ยู ที่ลงทะเบียนประกอบไปด้วย - ดาบิด เด เคอา, อันแดร์สัน, เบน อามอส, ไมเคิล คาร์ริค, ทอม เคลเวอร์ลีย์, อันเดอร์ส ลินเดอการ์ด, ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ, โจนาธาน อีแวนส์, ปาทริซ เอฟรา, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ไรอัน กิ๊กส์, คริส สมอลลิง, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, เวย์น รูนีย์, เนมานยา วิดิช, แดนนี เวลเบ็ค, แอชลีย์ ยัง, โรบิน ฟาน เพอร์ซี, ชินจิ คากาวะ, ราฟาเอล ดา ซิลวา, ฟาบิโอ ดา ซิลวา, อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์, ดาร์เรน เฟลตเชอร์, มารูยาน เฟลไลนี, หลุยส์ นานี

สำหรับ วิลฟรีด ซาฮา ปีกทีมชาติอังกฤษ ที่แมนฯ ยู เซ็นจากคริสตัล พาเลซ เมื่อต้นปี 2013 ก่อนให้ยืมใช้งานต่อมีชื่ออยู่ในชุดนักเตะอายุไม่เกิน 21 ปีสามารถที่จะใช้งานได้ จากนี้ทุกทีมจะเปลี่ยนแปลงไม่ได้แล้ว โดยต้องรอจนกว่าตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เปิดทำการเดือนมกราคมปี 2014
กำลังโหลดความคิดเห็น