xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” หน้ายังบูด!! ควงเมียร่วมดินเนอร์เพื่อนผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ควงเมียหน้ายังบึ้ง อีกภาพคือ มอยส์ กุนซือ
เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ส่อแววปักหลักถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปค่อนข้างแน่นอนแล้ว หลังจากควงภรรยาร่วมรับประทานอาหารกับเพื่อนร่วมค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเกม พรีเมียร์ ลีก นัดแรกของฤดูกาล 2013-14 ที่บุกถล่ม สวอนซี ซิตี 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา

บรรดานักเตะ แมนฯยูไนเต็ด ควง “แวกซ์” (ภรรยาและแฟนสาว) ไปทานอาหารเมื่อวันอังคารที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งอาจจะเพื่อกระชับความสัมพันธ์ หลังแยกย้ายกันไปทำภารกิจเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยงานนี้มี รูนีย์ ที่พา คอลีน ภรรยาลูก 2 มาด้วย เหมือนเป็นการสยบข่าวว่าจะไม่ไปเล่นให้ เชลซี หลังออกมาขอย้ายสังกัดเมื่อช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว

รูนีย์ มาพร้อมสีหน้าไม่สู้ดีร่วมทานข้าวกับเพื่อน เช่น ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานยา วิดิช, แดนนี เวลเบ็ค, วิลฟรีด ซาฮา, ทอม เคลเวอร์ลีย์ และ ฟิล โจนส์ บน ดีนสเกต ใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์ บ้างก็มาคนเดียว บ้างก็มาเป็นคู่ และระหว่างทางก็หยุดถ่ายภาพเมื่อเจอกับสาวก “เรด เดวิลส์”

ขณะที่ เชลซี พยายามขอซื้อ รูนีย์ แต่ แมนฯยูไนเต็ด ยืนยันว่าจะไม่ขายให้กับคู่ปรับร่วมเวที พรีเมียร์ ลีก อย่างเด็ดขาด โดยเหลือเวลาอีกไม่ถึง 2 อาทิตย์แล้วตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้จะปิดทำการวันที่ 2 กันยายนนี้ จากนี้ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ “ผีแดง” น่าจะเอาเวลาไปเร่งมือเสริมทัพตำแหน่งอื่น
จอนนี อีแวนส์ (ซ้าย) เพิ่งแต่งงานเมื่อซัมเมอร์และ วิดิช (ขวา)
คริส สมอลลิง (ซ้าย) และ เคลเวอร์ลีย์
โรบิน ฟาน เพอร์ซี (ซ้าย) และ ไรอัน กิ๊กส์
แดนนี เวลเบ็ค, วิลฟรีด ซาฮา, ดาบิด เด เคอา และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย (ซ้ายไปขวา)
แอชลีย์ ยัง (ซ้าย) กับ ฟิล โจนส์
ริโอ (ขวาสุด) หัวหน้าแก๊ง
ริโอ ฉีกยิ้มถ่ายภาพกับสาวก
กำลังโหลดความคิดเห็น