xs
xsm
sm
md
lg

ผีเปิดถกสัญญา “รูน” แต่ต้องโชว์สปิริต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เวย์น รูนีย์ ช่วงฤดูกาลใบไม้ผลินี้ หากกองหน้าทีมชาติอังกฤษปักหลักถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปและพิสูจน์ความมุ่งมั่นให้เห็น จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเมืองผู้ดี

ความพยายามของ รูนีย์ ที่จะย้ายจาก แมนฯยู ช่วงซัมเมอร์นี้ดูจะไม่ประสบความสำเร็จ หลังออกมายืนยันต้องการเปลี่ยนสังกัดตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว เนื่องจากแชมป์ พรีเมียร์ ลีก สโมสรล่าสุดไม่ต้องการขายให้ เชลซี ซึ่งถือเป็นศัตรูตัวฉกาจ ขณะที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดทำการวันที่ 2 กันยายนนี้แล้ว

ล่าสุด เอ็ดวอร์ด วูดวอร์ด ประธานบริหารของ แมนฯยู ไฟเขียวเตรียมเรียก รูนีย์ ที่เพิ่งได้ออกสตาร์ทเกม พรีเมียร์ ลีก ที่เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสมอ เชลซี 0-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา ให้เข้ามาคุยเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่หลังตลาดปิดทำการ เช่นเดียวกับ เนมานยา วิดิช (กองหลัง) และ หลุยส์ นานี (ปีก) ซึ่ง 2 คนนี้ข้อผูกมัดจะสิ้นสุดเมื่อฤดูกาลนี้รูดม่านปิดฉาก

เมื่อปี 2010 รูนีย์ ก็ออกมาขอย้ายสังกัด ก่อนที่จะเปลี่ยนใจรับค่าเหนื่อยสูงสุดใน พรีเมียร์ ลีก 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดย แมนฯยู มองว่าช่วงนี้ไม่เหมาะที่จะเจรจาสัญญาใหม่กับหอกวัย 27 ปี รวมถึงใครทั้งสิ้น เนื่องจากเพิ่งเปิดซีซัน

อย่างไรก็ตามการพูดคุยครั้งนี้ยังไม่มีแนวโน้มว่าจะได้ข้อสรุป เพราะ แมนฯยู จะไม่เสนอค่าเหนื่อยระดับเดิมให้กับ รูนีย์ ขณะเดียวกันนักเตะก็จะต้องแสดงความมุ่งมั่นให้กับสโมสรเห็น ซึ่งหากไม่บรรลุข้อตกลงอดีตเด็กปั้น เอฟเวอร์ตัน น่าจะย้ายทีมซัมเมอร์หน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น