xs
xsm
sm
md
lg

“วิดิช” ฟิตเปรี๊ยะพร้อมลุยช่วย “ผี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนมานยา วิดิช คัมแบ็คพร้อมลุย
เนมานยา วิดิช กัปตันทีม “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังจากเกาะอังกฤษ แสดงความมั่นใจว่าตอนนี้ร่างกายฟิตเต็มที่ พร้อมลงช่วยสโมสรต้นสังกัดลงลุยศึกพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลหน้า และพาทีมป้องกันแชมป์อีกสมัยได้อย่างแน่นอน

ปราการหลังชาวเซิร์บ มีอาการบาดเจ็บรุมเร้ามาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งส่งผลให้แข้งรายนี้ลงสนามช่วยต้นสังกัดได้เพียง 23 นัด และพลาดลงลุยปรี-ซีซัน กับ แมนฯยู ในช่วงซัมเมอร์ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวออกมายืนยันว่าเวลานี้ร่างกายฟิตเต็มที่ และพร้อมแล้วที่จะลงสนามยืนคุมเกมในแดนหลังให้ ยูไนเต็ด

เซ็นเตอร์แบ็กวัย 31 ปี เปิดเผยกับ “เดอะ การ์เดียน” สื่อดังเกาะอังกฤษว่า “ก่อนหน้านี้ผมมีปัญหาอาการบาดเจ็บรุมเร้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาการบาดเจ็บที่เข่า ส่วนอาการบาดเจ็บที่สะโพกนั้นไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่อะไร”

“ผมพลาดการไปลุยศึกปรี-ซีซันกับเพื่อนร่วมทีม ผมจึงตั้งใจฝึกซ้อมอย่างหนัก ซึ่งการที่สามารถลงช่วยทีมได้ครบ 90 นาที ได้ถึง 2 เกม ในนัดอุ่นเครื่องก่อนหน้านี้ เป็นตัวชี้วัดว่าผมพร้อมแล้วที่จะลงช่วยทีมอย่างเต็มที่ในฤดูกาลหน้า ตอนนี้ผมได้ทิ้งปัญหาทุกของปีที่แล้วไว้ข้างหลัง และพร้อมที่จะเดินหน้าต่อไปสู่ความสำเร็จ” วิดิช กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น