xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล่" ปลื้ม "วิดิช" เข้ามาเชียร์หวดวิมฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เข้ามาชมร่วมกับ เฟอร์กี
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลกเซิร์บ ออกอาการปลื้มเป็นพิเศษเห็นที่ เนมานยา วิดิช กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมเชียร์ตนเองในศึก "วิมเบิลดัน" เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยหวังว่าเพื่อนร่วมชาติจะเข้ามาเชียร์อีกครั้งในรอบรองชนะเลิศ

เนมานยา วิดิช ปราการหลังเพื่อนร่วมชาติ ของ "ปีศาจแดง" อาศัยเวลาว่างช่วงก่อนเตรียมทีมพรีซีซัน ควงคู่กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาชมเทนนิสแกรนด์สแลม "วิมเบิลดัน" ที่สังเวียน ออลอิงแลนด์ คลับ โดยเข้าไปชมในแมตช์ที่ โนวัค ยอโควิช เอาชนะ โทมัส เบอร์ดิช ในรอบ 8 คนสุดท้าย ก่อนเป็น "โนเล่" คว้าชัยตามคาด เมื่อวันพุธที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุด หวดมือ 1 ของโลก ออกมาให้สัมภาษณ์แสดงความขอบคุณที่ วิดิช เข้ามาชมในแมตช์นี้ และยกให้เป็นตัวนำโชคทีทำให้เขาเอาชนะ เบอร์ดิช ไปได้ ก่อนจะพูดเชื้อเชิญว่าอยากเห็นปราการหลังกัปตันทีมชาติเซอร์เบียเข้ามาชมเกมในรอบรองชนะเลิศที่จะพบกับ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร อีก

"วิดิช เป็นบุรุษนำโชคของผมเลย และผมต้องแน่ใจว่า เขาจะมาเชียร์อีกครั้งในรอบตัดเชือก เขาเป็นคนที่ประสบความสำเร็จสูงสุดคนหนึ่งของประเทศ และเป็นชาวเซิร์บที่มีคนรู้จักทั่วโลก เราเชิญเขามาชมเกมและเขายินดีจะมาเชียร์ในวันแข่ง ผมยินดีมากที่ได้เห็นเขาในรอยัล บ็อกซ์"

สำหรับแมตช์ในรอบรองชนะเลิศระหว่าง โนวัค ยอโควิช และ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร จะมีคิวลงหวดในวันศุกร์นี้ (5 ก.ค.) ในเวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
โนเล สะใจเต็มเหนี่ยว
กำลังโหลดความคิดเห็น