xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” เอาด้วยโวยตกรอบเพราะพื้นสนามห่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาราโปวา ลื่นไปหลายครั้ง
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสมือ 3 ของโลก ร่วมผสมโรงกับ วิคตอเรีย อซาเรนกา ให้สัมภาษณ์บ่นสภาพสนามที่ออลอิงแลนด์ คลับ สังเวียนแข่ง “วิมเบิลดัน” ในปีนี้ว่าลื่นมากกว่าปกติ จนทำให้เธอหาฟอร์มเก่งไม่เจอแพ้มือรองบ่อนจากโปรตุกีส ตกรอบ 2 ไปเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

“นางฟ้ารัสเซีย” กลายเป็นนักหวดคนที่ 2 ที่ออกมาตั้งคำถามกับฝ่ายจัดการแข่งขันถึงสภาพสนาม ออลอิงแลนด์ คลับ ที่ลื่นจนเกินไปเป็นสาเหตุให้เธอต้องแพ้ มิเชลเล ลาร์เชอร์ เดอ บริโต มือควอลิฟายชาวโปรตุกีส ตกรอบ 2 ศึกเทนนิส แกรนด์สแลม “วิมเบิลดัน” เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทั้งที่ก่อนหน้านี้ อซาเรนกา ที่มีอาการเจ็บจากรอบแรกออกมาเปิดฉากจวกไปเป็นคนแรก

เจ้าของแชมป์รายการนี้ ปี 2004 ออกมาชี้ว่า เธอเองลื่นและล้มลงถึง 3 ครั้งด้วยการในแมตช์นี้และมีอาการปวดบริเวณสะโพกเล็กน้อยจากจังหวะล้ม ทำให้ต้องเรียนเทรนเนอร์เข้ามาดูอาการในเซตที่ 2 และแม้จะกัดฟันกลับมาแข่งต่อได้แต่ก็ต้องเป็นฝายรับความฝ่ายแพ้ไปในที่สุด

นอกจากนี้ มาเรีย ยืนยันว่า ในระหว่างแข่งขันได้พยายามบอกกับ อลิสัน ฮิวจ์ส แชร์อัมไพร์หลายครั้งว่า สภาพคอร์ตในวันนี้อันตรายเกินกว่าปกติ และเธอไม่สามารถจะเล่นได้ แต่ทางฝ่ายจัดการแข่งขันยังยืนยันให้การแข่งขันดำเนินต่อไป

“นับตั้งแต่ที่เข้าสู่วงการเทนนิส ไม่คิดมาก่อนเหมือนกันว่า ฉันจะลื่นล้มถึง 3 หนในแมตช์เดียว ดังนั้นมันคงมีบางอย่างที่แปลกไปแน่นอน แต่สิ่งแรกฉันต้องชม เดอ บริโต ด้ว วันนี้เธอเล่นได้ดีมากๆ และสมควรได้รับชัยชนะไป” ชาราโปวา กล่าว

กำลังโหลดความคิดเห็น