xs
xsm
sm
md
lg

“วิกา” จวกคอร์ตแย่ ทำหวดเจ็บระนาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อซาเรนกา เล่นไม่ไหว
วิคตอเรีย อซาเรนกา นักเทนนิสจากเบลารุส ออกมาให้สัมภาษณ์วิจารณ์สภาพคอร์ตที่ออลอิงแลนด์ คลับ ประเทศอังกฤษ ว่าไม่อยู่ในสภาพสมบูรณ์ทำให้บรรดานักเทนนิสที่ลงแข่งศึก วิมเบิลดัน วันที่ 3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ได้รับบาดเจ็บและต้องถอนตัวไปหลายราย

หวดสาวสวยมือ 2 ของโลก มีปัญหาอาการบาดเจ็บหัวเข่ามาตั้งแต่รอบแรกที่เอาชนะ มาเรีย เจา โคห์เลอร์ หวดสาวโปรตุกีส และต้องขอถอนตัวเนื่องจากไม่สามารถเรียกความฟิต ลงหวดตามโปรแกรมในรอบ 2 กับ ฟลาเวีย เพนเน็ตตา จากอิตาลีเมื่อช่วงค่ำวันพุธที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา ต้องหยุดเส้นทางไว้เพียงแค่รอบนี้

นอกจากนี้ บรรดามือดังรายอื่นๆ อย่าง สตีฟ ดาซิส ที่พลิกล็อกเอาชนะ ราฟาเอล นาดาล มือ 5 ของโลกจากสเปนได้ในรอบแรก มีอาการเจ็บหัวไหล่ต้องถอนตัวเช่นกัน รวมถึง มาริน ซิลิช มือ 10 ของรายการ (เข่า), จอห์น อิสเนอร์ จากสหรัฐฯ (เข่า), โจ วิลฟรีด ซองกา จากฝรั่งเศส (เข่า) และ ราเด็ค สเตปาเน็ค จากเช็ก (แฮมสตริง) และต้องถอนตัวไปทั้งหมด

โดยหลังถอนตัว อซาเรนกา ออกมาวิจารณ์สภาพคอร์ตในออลอิงแลนด์ คลับ ที่ไม่สมบูรณ์ ทำให้มีนักเทนนิสหลายรายได้รับบาดเจ็บ “คอร์ตไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีพอในวันนี้ ฉันลื่นล้มถึง 2 ครั้งและมันเป็นความรู้สึกที่แย่มากๆ ฉันไม่รู้ว่าเป็นที่คอร์ตหรือสภาพอากาศ แต่ฉันไม่สามารถทำอะไรให้ดีไปกว่านี้ได้”

อย่างไรก็ตาม ทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้ออกมาตอบโต้ทันควัน ด้วยการชี้ว่าสภาพคอร์ตในวันนี้อยู่ในสภาพดีเยี่ยมและพร้อมใช้งาน “ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในการเตรียมเพื่อให้คอร์ตกลับมาอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน ความจริงแล้วเราเชื่อว่ามันแห้งกว่าทุกปีที่ผ่านมาเพื่อให้เหมาะสมกับสภาพอากาศที่หนาวเย็นและเปียกชื้น ซึ่งการที่มีผู้เล่นเจ็บและถอนตัวไปมากในวันนี้มีการคาดเดาว่าน่าจะเป็นการพยายามจะสไลด์ตัวไปบนคอร์ตและลื่นล้ม”
ซองกา เรียกเทรนเนอร์ก่อนยอมแพ้
สตีฟ ดาร์ซิส ต้องถอนตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น