xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ลั่นพร้อมป้องกันแชมป์ พีจีเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย มาในฐานะแชมป์เก่า
รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟมือ 3 ของโลกจากไอแลนด์เหนือ ยืนยันสภาพจิตใจตนเองขณะนี้พร้อมเต็มที่ในการลงป้องกันแชมป์เมเจอร์ พีจีเอ แชมเปียนชิป สัปดาห์นี้ หลังจากเริ่มทำผลงานดีขึ้นในการแข่งขันเวิลด์ กอล์ฟแชมเปียนชิป บริจด์สโตน อินวิเตชันแนล ที่ผ่านมา

หวดชาวไอริช เจ้าของแชมป์เก่าเมเจอร์ พีจีเอ แชมเปียนชิป เมื่อปี 2012 กำลังถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นที่ตกลงไปจากเดิมนับตั้งแต่เปลี่ยนสปอนเซอร์มาใช้ของ ไนกี้ ตั้งแต่ต้นปี 2013 และสุดสัปดาห์นี้ถือเป็นโปรแกรมสำคัญของ "รอร์ส" ที่เตรียมลงป้องกันแชมป์เมเจอร์สุดท้ายของปี ที่สนาม โอค ฮิลล์ ระหว่างวันที่ 8-11 ส.ค.

อย่างไรก็ตาม แม็คอิลรอย ยืนยันว่าสัปดาห์นี้เขาภร้อมเต็มที่ และมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น หลังจากที่เริ่มทำผลงานดีในช่วง 2 รอบสุดท้าย รายการ เวิลด์ กอล์ฟแชมเปียนชิป บริจด์สโตน อินวิเตชันแนล สัปดดาห์ที่ผ่านมา ก่อนจบด้วยอันดับ 27 ร่วม สกอร์รวม 2 โอเวอร์พาร์

"ผมแน่ใจว่าจะมีผลงานที่ดีขึ้นกว่าสัปดาห์ก่อน การไปเล่นรายการ บริจด์สโตนทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้นก่อนกลับมาลุยศึกพีจีเอ แชมเปียนชิป ผมรู้สึกว่าเกมกอล์ฟของผมดีขึ้นด้วย" รอรีย์ กล่าว

สำหรับการป้องกันแชมป์รายการนี้ใน 2 รอบแรก แม็คอิลรอย จะออกรอบร่วมกับ วีเจย์ ซิงห์ โปรจอมเก๋าจากฟิจิ และ มาร์ติน คายเมอร์ จากเยอรมนี โดยรอบแรกทีออฟ วันพฤหัสบดีที่ 8 ส.ค. เวลา 13.25 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)
กำลังโหลดความคิดเห็น