xs
xsm
sm
md
lg

"เพลเยอร์" เตือน "รอรีย์" สนใจแค่เรื่องกอล์ฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย เจอปัญหาฟอร์มตกเล่นงาน
แกรี เพลเยอร์ ก้านเหล็กระดับตำนานชาวแอฟริกาใต้ ออกมาเตือน รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรรุ่นน้องจากไอร์แลนด์เหนือ ที่กำลังประสบปัญหาฟอร์มตกตั้งแต่ช่วงต้นปี ให้เลิกขึ้นถึงเรื่องอื่นๆ และรวบรวมสมาธิกลับมาโฟกัสแค่เกมกอล์ฟของตัวเองเท่านั้น

อดีตโปรมือ 1 ของโลก ก้าวขึ้นมาครองบัลลังก์ในวงการสวิงด้วยการทำผลงานยอดเยี่ยมคว้าแชมป์ เมเจอร์ 2 รายการ อย่าง ยูเอส โอเพน ปี 2011 และ พีจีเอ แชมเปียนชิป ในปี 2012 ทว่านับตั้งแต่เปลี่ยนสปอนเซอร์มาเป็น ไนกี้ เมื่อต้นปี 2013 พร้อมรับทรัพย์ 250 ล้านเหรียญ (ประมาณ 7,500 ล้านบาท) ทำให้ประสบปัญหาฟอร์มตกอย่างเหลือเชื่อ

โดยมีการวิจารณ์ถึงสาเหตุที่ทำใหม่ แม็คอิลรอย ฟอร์มตกเป็นเพราะการเริ่มต้นคบกับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวเดนส์ พร้อมกับตั้งข้อสงสัยถึงการเปลี่ยนค่ายในครั้งนี้ที่มีส่วนด้วยเช่นกัน ขณะที่เจ้าตัวออกมาโต้ข่าวว่า เป็นเรื่องของสภาพจิตใจล้วนๆ

ทั้งนี้ แกรี เพลเยอร์ อดีตตำนานโปรชื่อดังออกมาแนะนำรุ้นน้องว่า ไม่ควรสนใจเรื่องอื่นๆ นอกจากเกมกอล์ฟ และใช้พรสวรรค์ที่มีอยู่มุ่งมั่นกลับมาคืนฟอร์มอีกครั้ง พร้อมชื่อว่าเขาจะสามารถทำผลงานได้ดีในศึก พีจีเอ แชมเปียนชิป ในอีกหนึ่งเดือนข้างหน้านี้ด้วย

"ผมชอบ แม็คอิลรอย นะ เขาเป็นนักกอล์ฟที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ และเชื่อว่าเขาจะสามารถกลับมาได้แน่นอน ผมหวังว่าจะเห็นเขาโชว์ฟอร์มเก่งในศึก ยูเอส โอเพน ที่จะเปิดฉากในเดือนหน้า ทุกคนย่อมต้องเคยเจอปัญหา ขึ้นอยู่กับปัญหาขอแต่ละคนจะเป็นอย่างไร แต่ผมเชื่อว่าเขาจะผ่านมันไปได้" เพลเยอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น