xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ปลีกวิเวกบินเชียร์ "วอซซี" ที่อังกฤษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตามไปเชียร์ถึงขอบสนาม
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟดาวรุ่งจากไอร์แลนด์เหนือขอหลบเสียงวิพากษ์วิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นของตัวเองที่ไม่เอาอ่าว บินตรงจากสหรัฐฯ ไปยังดินแดนผู้ดีเพื่อนส่งกำลังเชียร์ คาโรไลน์ วอซเนียคกี แฟนสาวนักหวดเลือดเดนส์ ที่มีคิวลงแข่งรายการ "เอกอน อินเตอร์เนชันแนล" สัปดาห์นี้

สวิงวัย 24 ปี ผลงานไม่น่าประทับใจในศึกกอล์ฟ เมเจอร์ที่ 2 ของปี "ยูเอส โอเพน 2013" หลังจบ 4 วัน สกอร์เกิน 14 โอเวอร์พาร์ ปิดฉากทัวร์นาเมนต์ที่ 41 ร่วมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยล่าสุดขอหลบเสียงวิจารณ์ขึ้นเครื่องเจ็ทจากเมืองมะกันข้ามทวีปมายังประเทศอังกฤษ เพื่อตามเชียร์ คาโรไลน์ วอซเนียคกี ที่จะลงแข่งเทนนิส "เอกอน อินเตอร์เนชันแนล"

ขณะที่ "วอซซี" อดีตหวดสาวมือ 1 ของโลก ให้สัมภาษณ์แบบไม่แคร์สื่อถึงการที่แฟนหนุ่มจะเดินทางมาเชียร์ในครั้งนี้ ทั้งที่ช่วงหลังหลายฝ่ายเริ่มมองว่าการคบกันของทั้งคู่ทำให้ผลงานในสนามถดถอยลงไป "ฉันไม่เคยสนใจเรื่องเกียรติประวัติของตัวเอง ไม่เคยอยากรู้หรือค้นหาชื่อตัวเองในเว็บไซต์กูเกิล (Google) แค่ทำในสิ่งที่อยากทำเท่านั้น ได้เล่นเทนนิสที่ชอบนี่แหละคืองานของฉัน"

"ตอนนี้ความสัมพันธ์เรามีความสุขมากและนี่คือสิ่งที่ชีวิตฉันต้องการ ฉันอยากจะเป็นธรรมชาติที่สุดเท่าที่จะทำได้ เรามีโอกาสเดินทางไปชม รอรีย์ ในการแข่งรอบ 3 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และเขาทำไม่ได้ดั่งใจแต่แน่นอนว่าคุณไม่สามารถจะเล่นได้ดีในทุกๆ สัปดาห์แน่นอน" วอซเนียคกี กล่าว

สำหรับ หวดสาวมือ 9 ของโลกมีคิวลงพบกับ ทามิรา พาสเซ็ก ในการแข่งขันรอบแรกศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ "เอกอน อินเตอร์เนชันแนล" ในช่วงเย็นของวันอังคารที่ 18 มิ.ย. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น