xs
xsm
sm
md
lg

กราฟแฉ “วอซซิลรอย 2013” ฟอร์มรูดมโหฬาร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ และ วอซเนียคกี หวานกันตลอดปี
ความรักของ รอรีย์ แม็คอิลรอย อดีตโปรกอล์ฟมือ 1 โลก และ คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสสาวชาวเดนส์ ที่ถูกมองว่าพากันฟอร์มฉุดลงเหวในช่วงหลัง ถูกสื่ออกมาแฉอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด “บิสซิเนสอินไซเดอร์” เว็บไซต์ในเชิงวิเคราะห์ธุรกิจ ออกมาแสดงกราฟที่ตกต่ำต่อเนื่องในปี 2013 ของทั้งคู่

สวิงหนุ่มจากไอร์แลนด์เหนือผ่านการตัดตัวในรายการ “เดอะ เมโมเรียล แชมเปียนชิป” สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทว่าจบ 4 วันด้วยอันดับ 57 ร่วม อย่างน่าผิดหวัง พร้อมๆ กันกับ “วอซซี” แฟนสาวที่กรำศึกเทนนิสแกรนด์สแลม “เฟรนช์ โอเพน” ที่ฝรั่งเศส และถูก โบยานา โบยานอฟสกี เขี่ยตกรอบ 2 เท่านั้น

งานนี้ “บิสซิเนสอินไซเดอร์” เว็บไซต์ในเชิงธุรกิจออกมาตีแผ่กราฟผลงานของทั้งคู่นับตั้งแต่คบกันในปี 2011 ซึ่งผลงานพากันย่ำแย่อย่างต่อเนื่องโดยมิได้นัดหมาย นักหวดชาวเดนส์ที่คว้า 3 แชมป์ก่อนมาคบ แม็คอิลรอย แต่ล่าสุดไม่ผ่านรอบ 2 เลยนับตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา และทำสถิติผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกเพียงแค่ 2 ครั้งในปี 2013

ขณะที่ รอรีย์ ยังมีปัญหากับการปรับจูนเข้ากับอุปกรณ์ใหม่ของไนกี้ ที่เข้ามาให้การสนับสนุนเมื่อช่วงต้นปี ทำให้หาฟอร์มเก่งไม่เจอ จนถูกมองว่าตกไปอยู่ใต้ร่มเงาของ ไทเกอร์ วูดส์ ยอดนักกอล์ฟชาวอเมริกันอีกครั้ง ทว่าตัวเลขไม่เคยโกหกใคร ปฏิเสธไม่ได้ว่าการคบกันของทั้งคู่ทำให้ผลงานที่เคยดีตกลงไปอย่างน่าใจหาย
กราฟผลงานของหวดชาวเดนส์
ผลงานของ แม็คอิลรอย
กำลังโหลดความคิดเห็น