xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ยอมรับไม่เคยสวิงที่เมเรียนมาก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ ยอมรับไม่เคยสวิงในสนามเมเรียนมาก่อน
ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลก ยอมรับ รู้สึกหวั่นๆ กับการแข่งขันกอล์ฟ "ยูเอส โอเพน" ช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ เนื่องจากยังไม่เคยมีโอกาสลงเล่นที่สนามเมเรียน กอล์ฟ คลับ และเพิ่งได้ลงซ้อมครั้งแรกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนเตรียมตัวไปป้องกันแชมป์ "เดอะ เมโมเรียล" สุดสัปดาห์นี้

ก้านเหล็กวัย 37 ปี ถือโอกาสแวะไปลงซ้อมที่สนามเมเรียน กอล์ฟ คลับ ในรัฐเพนน์ซิลวาเนีย สหรัฐอเมริกา สังเวียนจัดแข่งกอล์ฟ ยูเอส โอเพน 2013 เป็นครั้งแรกเมื่อวันอังคารที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะต้องเดินทางไปลงเล่นรายการสำคัญป้องกันแชมป์ "เดอะ เมโมเรียล ทัวร์นาเมานต์" ที่จะเปิดฉากรอบแรกวันพฤหัสบดีที่ 30 พ.ค. นี้

งานนี้ เจ้าของแชมป์ยูเอส โอเพน 3 สมัย ในปี 2000, 2002 และ 2008 ที่เดินทางมาพร้อมกับ มาร์ค สเตนเบิร์ก เอเยนต์ ส่วนตัวเมื่อวันอังคารได้โอกาสลงมาสัมผัสสนามระยะ 6,996 หลา เป็นสนามที่ที่เขาเองจะหวังลุ้นแชมป์เมเจอร์ให้ได้อีกครั้งในเดือนหน้า

และเมื่อถูกถามคำถามว่าให้เทียบสนามแห่งนี้กับ ทีพีซี ซอว์กราสส์ ที่ วูดส์ เพิ่งคว้าแชมป์ "เดอะ เพลเยอร์ส" ในรายการล่าสุด เขายอมรับว่าแตกต่างและเขาไม่เคยเล่นที่นี่มากก่อน "คุณรู้ไหม นี่คือคำถามที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมไม่เคยลงเล่นที่เมเรียนมาก่อนเลย มันฟังดูดีมากในทางทฤษฏี"
กำลังโหลดความคิดเห็น