xs
xsm
sm
md
lg

ว่าที่ศรีภรรยา "วูดส์" พาลูกซิ่งสกีวันหยุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วันว่างของครอบครัวเสือ
ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน พา 2 ลูกน้อยอย่าง แซม อเล็กซิส วูดส์ และ ชาร์ลีย์ อเล็กซ์ วูดส์ ร่วมทำกิจกกรรมวันหยุดออกไปซิ่งสกีกับ ลินด์ซีย์ วอนน์ ว่าที่แม่เลี้ยงคนใหม่ในแม่น้ำใกล้บ้านพักย่านฟลอริดา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา

งานนี้อาจได้ยินข่าวดีเมื่อความรักของคู่ วูดส์ และ วอนน์ พัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อมีรายงานว่านักสกีสาวเข้ากันได้ดีและไม่มีปัญหากับ แซม และ ชาร์ลีย์ 2 ลูกติดของ "พญาเสือ" และถูกจับภาพรับบทว่าที่ศรีภรรยาที่ดีจูงเจ้าหนูทั้งสองไปส่งโรงเรียนใน นอร์ธ ปาล์ม บีช ด้วยความสนิทสนม เมื่อวันศุกร์ที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุด "ทีเอ็มซี" เว็บไซต์จอมซุบซิบของอเมริกันเผยว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ครอบครัวนี้ถือโอกาสในวันที่โรงเรียนหยุด ยกครัวกันไปพักผ่อนทำกิจกรรมร่วมกันอีกครั้ง ด้วยการเล่นเจ็ตสกี ที่แม่น้ำในย่านฟลอริดาใกล้ๆ บ้านพักของ "พญาเสือ" โดย แซม นั่งอยู่ลำเดียวกับ วูดส์ ส่วน ชาร์ลีย์ คนน้องซ้อนอยู่ข้างหน้า วอนน์ และขับแข่งกันอย่างสนุก

โดยสุดสัปดาห์นี้ โปรมือ 1 ของโลกขวัญใจชาวอเมริกัน เตรียมลงป้องกันแชมป์ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ “เดอะ เมโมเรียล ทัวร์นาเมนท์” ที่สนามมัวร์ฟีลด์ วิลเลจ ในเมืองดับลิน มลรัฐโอไฮโอ ประเทศบ้านเกิด ซึ่งจะเปิดฉากรอยแรกวันพฤหัสบดีที่ 28 พ.ค. นี้
การ์ด แนะนำให้ใส่ชูชีพก่อน
ชาร์ลีย์ นั่งลำเดียบกับ วอนน์

กำลังโหลดความคิดเห็น