xs
xsm
sm
md
lg

“วูดส์” ชวน “วอนน์” พักผ่อนโชว์บิกินี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์-วอนน์
ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน พร้อม ลินด์ซีย์ วอนน์ แฟนสาวนักสกีถูก จับภาพพากันไปพักผ่อนแแบบส่วนตัว นุ่งน้อยห่มน้อยกันบนเรือในย่าน ปาล์ม บีช การ์เดนส์ รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา เมื่อวันพุธที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา

โปรกอล์ฟวัย 37 ปี เพิ่งเปิดตัว ลินด์ซีย์ วอนน์ แฟนสาวอย่างเป็นทางการในการควงออกงาน เม็ต บอล กลางกรุงนิวยอร์ค เมื่อสัปดาห์ก่อน และต่อด้วยคว้าแชมป์ "เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา ถือเป็นแชมป์สมัยที่ 2 ต่อจากปี 2001 และเป็นแชมป์พีจีเอ ทัวร์ รายการที่ 4 ของเจ้าตัวในซีซันนี้

โดย เมื่อวันพุธที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา "พญาเสือ" ชวนแฟนสาวคนใหม่ไปปาร์ตีพักผ่อนกันแบบส่วนตัว บนเรือบริเวณปาล์ม บีช การ์เดนส์ โดย วูดส์ ใส่กางเกงขาวสั้นตัวเองนั่งอาบแดดและตกปลาอย่างสบายใจ ขณะที่ วอนน์ เที่ยวนี้อวดหุ่นอึ๋มโชว์มีเพียงบิกินีลายสดใสปกปิดเท่านั้น

ทั้งนี้ โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกจะไม่มีโปรแกรมลงแข่งในรายการ "บายรอน เนลสัน" ช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยคาดว่าจะใช้เวลาพักผ่อนและเตรียมตัวกลับมาลงแข่งในรายการ "เดอะ เมมโมเรียล ทัวร์นาเมนต์" ในช่วงปลายเดือน พ.ค. ซึ่งเจ้าตัวเป็นแชมป์เก่ารายการนี้เมื่อปี 2012
นั่งตกปลาสบายใจ




กำลังโหลดความคิดเห็น