xs
xsm
sm
md
lg

“วูดส์” เปิดตัว “วอนน์” ก่อนลุยเดอะ เพลเยอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ถ่ายรูปคู่ออกสื่อที่ นิวยอร์ค
ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟอเมริกัน ควง ลินด์ซีย์ วอนน์ แฟนสาวนักสกี ออกงานครั้งแรก เมื่อเย็นวันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยยืนยันการคบกันแบบเปิดเผยและหวังใช้ความรักครั้งใหม่นี้เป็นแรงผลักดันไปสู่ความสำเร็จการแข่งกีฬาของทั้งคู่ ก่อนที่จะมีคิวลงแข่งกอล์ฟ “เดอะ เพลเยอร์ส” สุดสัปดาห์นี้

นักกอล์ฟมือ 1 ของโลก ได้เปิดเผยความสัมพันธ์รักครั้งใหม่กับ ลินด์ซีย์ วอนน์ นักสกีสาวเพื่อนร่วมชาติ ผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์และแอบไปเดตด้วยกันหลายครั้ง และล่าสุดเมื่อเย็นวัยจันทร์ที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) “พญาเสือ” ควงแฟนสาววัย 28 ปี ออกสื่อเป็นครั้งแรกใน “เม็ต บอล” ที่ เมโทรโปลิแทน มิวเซียม ออฟ อาร์ท กลางกรุงนิวยอร์ก

โดยทั้ง วูดส์ และ วอนน์ ได้รับความสนใจจากสื่อทุกแขนงรุมถ่ายภาพบนพรหมแดง ก่อนกลับมาโพสต์ข้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ยืนยันความรักของทั้งคู่ที่กำลังไปได้สวยซึ่งต่อจากนี้จะเป็นความรักแบบเปิดเผย พร้อมขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้เกียรติตนเองในช่วงที่ยังต้องการปิดเป็นความลับก่อนหน้านี้

“การได้มาพบกับ วอนน์ คือเรื่องบางสิ่งที่สวยงาม ที่เกิดขึ้นนอกสนามกอล์ฟ ผมกับเธอบางทีเราดูเหมือนเพื่อนกัน ช่วงเดือนที่ผ่านมาผมได้ใกล้ชิดกับเธอมากขึ้นและเราก็ออกเดตกันวันนี้ ต้องขอขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนผมและเคารพในช่วงเวลาที่เราต้องการความเป็นส่วนตัว เราจะสานต่อความสัมพันธ์ต่อไปและหวังว่ามันจะทำให้ทั้งคู่ประสบความสำเร็จในกีฬ่าของตัวเอง” ไทเกอร์ กล่าวผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว

ขณะที่ นักสกีสาวเผยผ่าน “เฟซบุ๊ก” ของเธอเองว่า “ฉันไม่ได้ต้องการเก็บเรื่องเราเป็นความลับและตอนนี้ฉันก็ออกเดตกับ ไทเกอร์ แล้ว ความรักของเราพัฒนาจากการเป็นเพื่อนสนิท และตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมามันทำให้ฉันมีความสุขมากๆ”

ทั้งนี้ ไทเกอร์ วูดส์ มีคิวร่วมประชันวงสวิงอีกครั้ง นับตั้งแต่ลงแแข่งรายการสุดท้าย ในเมเจอร์ รายการ “เดอะ มาสเตอร์ ทัวร์นาเมนต์” เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา และรายการนี้จะถือเป็นการลงแข่งในศึก พีจีเอ ทัวร์ รายการที่ 300 ของ “พญาเสือ” ด้วย

กำลังโหลดความคิดเห็น