xs
xsm
sm
md
lg

สื่อแฉ "วูดส์" แย่งแฟนมาจากนักบาส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ เป็นข่าวไปแย่งแฟนจากคนอื่น
ยูเอส วีคลี สื่อดังจากเมืองลุงแซม ออกมาแฉว่า ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก ได้เป็นแฟนกับ ลินด์ซีย์ วอนน์ นักสกีสาวสวยเพื่อนร่วมชาตินั้น เป็นเพราะไปแย่งตัวฝ่ายหญิงมาจาก คริส ฮัมฟรีย์ส นักบาสเกตบอลของทีม บรูคลิน เน็ตส์

เมื่อวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา แชมป์เมเจอร์ 14 สมัย และนักสกีสาวสวยเหรียญทองโอลิมปิก ปี 2010 ออกมาเปิดใจผ่านสื่อว่ากำลังคบหากันอยู่ หลังก่อนหน้านี้ทั้งคู่ตกเป็นข่าวลือตามหน้าสื่อต่างๆว่ากำลังสานสัมพันธ์กันอย่างเงียบๆโดยไม่มีใครคาดคิดมาก่อน

แต่ล่าสุด แหล่งข่าวรายหนึ่งเผยกับ ยูเอส วีคลี สื่อจากเมืองลุงแซมทำนองว่า ก่อนหน้านี้ วอนน์ กำลังสานสัมพันธ์อยู่กับ คริส ฮัมฟรีย์ส จอมยัดห่วงของ เน็ตส์ และอดีตสามีของ คิม คาร์ดาเชียน เซเลบคนดังของอเมริกา แต่สุดท้ายหลัง วูดส์ ตามจีบ ก็ทำให้นักสกีสาวยุติความสัมพันธ์กับ ฮัมฟรีย์ส ในที่สุด

"วูดส์ ไม่ได้เป็นแฟนของ วอนน์ เพียงคนเดียว อีกคนนั้นไม่ใช่คนอื่นคนไกล นั่นคือ คริส ฮัมฟรีย์ส อดีตสามีของ คิม คาร์ดาเชียน นั่นเอง" แหล่งข่าวระบุกับทาง ยูเอส วีคลี

นอกจากนี้ สื่อเล่มดังกล่าวยังระบุอีกว่า วอนน์ ที่เลิกรากับ โธมัส วอนน์ สามีนักสกีไปเมื่อปี 2011 ได้พูดคุยกับ ฮัมฟรีย์ส ถึงชีวิตส่วนตัวและแลกเปลี่ยนความเห็นเรื่องต่างๆ จนความสัมพันธ์เริ่มแนบแน่น แต่กลายเป็น วูดส์ ที่มาแย่งตัวฝ่ายหญิงไป
คริส ฮัมฟรีย์ส หนุ่มอาภัพรัก
กำลังโหลดความคิดเห็น