xs
xsm
sm
md
lg

"วอนน์" เคยยิงมุก คลั่งเซ็กซ์เหมือน "ไทเกอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ กับ วอนน์ คู่รักใหม่ของวงการ
ลินด์ซีย์ วอนน์ นักสกีสาวพราวเสน่ห์ชาวอเมริกัน ผู้ทำให้ ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กเพื่อนร่วมชาติ ตกอยู่ในห้วงของความรักครั้งแรกรอบ 3 ปี ถูกหยิบยกบทสัมภาษณ์เมื่อปีมะโว้ออกมาตอกย้ำ เนื่องจากเธอเคยเผยว่ามีปัญหาเรื่องเซ็กซ์เช่นเดียวกับแฟนใหม่คนปัจจุบัน จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" สื่อดังของอังกฤษ

วอนน์ ดีกรีเหรียญทอง โอลิมปิก ฤดูกาลหนาวเมื่อปี 2010 ที่ แวนคูเวอร์ เคยให้สัมภาษณ์ "ไทม์ดอทคอม" เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2010 โดยยิงมุกเกี่ยวกับ วูดส์ ที่ตอนนั้นเลิกรากับ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาคนสวยชาวสวีดิช แม้จะมีทายาทด้วยกัน 2 คน เนื่องจากปัญหาชู้สาวซุกกิ๊กร่วม 100 คน ตอนนี้ทั้งคู่ดันเริ่มคบหาเป็นแฟนกันและมีประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเจ้าของแชมป์ เมเจอร์ กอล์ฟ 14 รายการไปเมื่อวันจันทร์ที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น

วอนน์ เคยกล่าวว่า "พวกเขาทำเหมือนว่าคุณน่ากลัวและกำลังจะไปมีเซ็กซ์" ทันทีที่ประโยคนี้หลุดออกไปทุกคนรอบตัวสาววัย 28 ปีที่เคยผ่านการหย่าร้างกับ โธมัส สามีเพื่อนนักสกี ต่างหัวเราะกันเป็นทิวแถว นอกจากนี้ยังเผยอีกว่า "บางสิ่งที่คุณไม่รู้เกี่ยวกับฉัน ไทเกอร์ คือไอดอล เพราะเรามีปัญหาเรื่องเซ็กซ์เหมือนกัน"

ก่อนหน้านี้ วอนน์ ถูกจับภาพได้ว่านั่งรถกอล์ฟไปที่เรือยอชต์ส่วนตัวของ วูดส์ เพื่อฉลองแชมป์ “คาดิลแลค แชมเปียนชิป” เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตอกย้ำกระแสที่ว่าทั้งคู่คบหาดูใจกัน เพราะเมื่อไม่นานมานี้นักกอล์ฟวัย 37 ปีได้ส่งเครื่องบินส่วนตัวไปรับฝ่ายหญิงถึงที่ ออสเตรีย หลังลงแข่งขันแล้วได้รับบาดเจ็บ
วอนน์ เคยถ่ายเลียนแบบ ชารอน สโตน
กำลังโหลดความคิดเห็น