xs
xsm
sm
md
lg

รักฟันธง!! “วูดส์-วอนน์” หนุงหนิงบนเรือยอชต์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอนน์ (ขวา) นักรถกอล์ฟมาที่เรือ
ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กมือ 2 ของโลกชาวสหรัฐฯ ถูกจับผิดความสัมพันธ์กับ ลินด์ซีย์ วอนน์ นักสกีสาวสวยคนบ้านเดียวกัน ว่าเกินเส้นคำว่าเพื่อน หลังจากไปล่องเรือยอชต์ส่วนตัวกันที่ ฟลอริดา ซึ่งเรื่องหัวใจที่กำลังพองโตของ “พญาเสือ” น่าจะเป็นเหตุสำคัญที่คืนฟอร์มคว้าแชมป์ “คาดิลแลค แชมเปียนชิป” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2556 ได้สำเร็จ

วอนน์ นักสกีคนสวยดีกรีเหรียญทอง โอลิมปิก ฤดูหนาวเมื่อปี 2010 ที่ แวนคูเวอร์ ถูกจับภาพได้ว่านั่งรถกอล์ฟไปที่เรือยอชต์ส่วนตัวของ วูดส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตอกย้ำกระแสที่ว่าทั้งคู่คบหาดูใจกัน เนื่องจากสถานะตอนนี้ก็ถือว่าโสดสนิท โดยก่อนหน้านี้นักกอล์ฟวัย 37 ปี ก็ส่งเครื่องบินส่วนตัวไปรับฝ่ายหญิงถึงที่ ออสเตรีย หลังลงแข่งขันแล้วได้รับบาดเจ็บ

เมื่อไม่นานก็มีข่าวว่า วูดส์ พร้อมจะกลับมาต่อขาเตียงกับ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาที่มีลูกด้วยกัน 2 คน แต่หย่าร้างไปเมื่อปี 2010 เนื่องจากฝ่ายชายถูกจับได้ว่าแอบนอกใจ ทว่าตอนนี้เจ้าของแชมป์ เมเจอร์ 14 รายการคงไม่ต้องการแล้ว เพราะมี วอนน์ อยู่เคียงข้างเป็นเพื่อนแก้เหงา

นิตยสาร “สตาร์” ตีข่าวซุบซิบจากขาเมาท์คนสนิท วูดส์ ว่า “เขาต้องการที่จะแต่งงานอีกครั้งและคิดว่า วอนน์ น่าจะเป็นผู้หญิงคนนั้น” โดยเชื่อว่าความที่ วอนน์ ก็เป็นนักกีฬาด้วยกันน่าจะทำให้เข้าใจกันเป็นอย่างดี ที่สำคัญสาววัย 28 ปีซึ่งเคยมีผลงานทั้งในวงการกีฬาและถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ ก็ผ่านชีวิตแต่งงานและเลิกกับ โทมัส เพื่อนนักแข่งสกีมาแล้ว
เรือยอชต์ส่วนตัวของ วูดส์
วูดส์ กับแชมป์ล่าสุด
วอนน์ สาวสวยนักสกี
กำลังโหลดความคิดเห็น