xs
xsm
sm
md
lg

รับแล้ว "วูดส์" เปิดตัวคบสกีสาวมะกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลินด์ซีย์ วอนน์ และ ไทเกอร์ วูดส์ คูรักใหม่ของวงการกีฬา
ไทเกอร์ วูดส์ ว่าที่โปรกอล์ฟมือ 1 โลกคนใหม่ชาวสหรัฐฯ ออกมายอมรับแล้วว่าเวลานี้กำลังคบหาดูใจกับ ลินด์ซีย์ วอนน์ นักสกีสาวสวยเหรียญทองโอลิมปิกปี 2010 หลังควงคู่กันออกมาเปิดใจเรื่องนี้ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

หลังตกเป็นประเด็นกันมาตั้งแต่ปีที่แล้วสำหรับความสัมพันธ์ระหว่างอดีตโปรมือ 1 โลก และ สกีสาวชื่อดัง ล่าสุดทั้ง วูดส์ และ วอนน์ ก็ควงคู่กันออกมาเปิดเผยเรื่องนี้แบบไม่มีกั๊กผ่านทางเว็บไซต์ทางการ เพื่อเป็นการยืนยันว่าตอนนี้หัวใจของพวกเขากำลังเป็นสีชมพู

โดย ไทเกอร์ วูดส์ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "ลินด์ซีย์ กับผมเป็นเพื่อนกันมาก่อน แต่หลังผ่านมาหนึ่งเดือนพวกเราก็เริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้นกว่าเดิม แน่นอนว่าเราคบกันอยู่ ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนและเคารพความเป็นส่วนตัวของเรา เพราะเราต้องการพัฒนาความสัมพันธ์ชีวิตคู่และนักกีฬาแบบเรียบง่าย"

ด้าน ลินด์ซีย์ วอนน์ ก็เปิดเผยกับแฟนๆผ่านทาง เฟซบุ๊ค เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตของโลกเช่นกันว่า "มันคงไม่ดีหากเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ แต่ใช่แล้ว! ฉันกำลังคบกับ ไทเกอร์ วูดส์ ความสัมพันธ์ของเราพัฒนาจากความเป็นเพื่อนไปสู่บางสิ่งที่มากกว่าเมื่อเดือนที่แล้ว และนั่นก็ทำให้ฉันมีความสุขมาก"

สำหรับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เริ่มต้นจากสื่อของเมืองลุงแซมกระพือข่าวว่าสองนักกีฬาชื่อดังของสหรัฐฯ คบหากันตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว ก่อนที่แชมป์เมเจอร์ 14 สมัย และ สกีสาวเหรียญทองโอลิมปิก จะมีภาพหลุดขณะควงกันขึ้นเรือยอชต์เพื่อฉลองแชมป์ คาดิลแลค แชมเปียนชิป ให้กับฝ่ายชาย ออกมาให้เห็นผ่านสื่อ

ทั้งนี้ วูดส์ และ วอนน์ โสดสนิทด้วยกันทั้งคู่ หลังฝ่ายชายหย่ากับ เอลิน นอร์เดเกน ภรรยาชาวสวีเดนไปเมื่อปี 2010 จากคดีซุกกิ๊กอันอื้อฉาว ขณะที่ฝ่ายหญิงเองก็ประกาศแยกทางกับสามีนักสกีด้วยกันอย่าง โธมัส วอนน์ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2011 และหย่าร้างกันไปเมื่อปีที่แล้ว
แชะภาพกันกระหนุงกระหนิง
แฮปปีกันทั้งคู่
ลีลาบนโต้สกีของ วอนน์
วูดส์ เริ่มคืนฟอร์มเก่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น