xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ถูกแซวสโลแกนใหม่ "ชนะจัดการทุกอย่าง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโลแกนใหม่ พญาเสือ
ไนกี ผลิตภัณท์กีฬาชื่อดังของเมืองลุงแซม คลอดสโลแกนใหม่ให้กับ ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กซูเปอร์สตาร์ที่เพิ่งทวงบัลลังก์มือ 1 ของโลกคืนมาได้สำเร็จเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังคว้าแชมป์ "อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล" ด้วยคำว่า "winning takes care of everything." (ชนะจัดการทุกอย่าง)

หลังจากผงาดคว้าแชมป์ "อาร์โนลด์ พาลเมอร์" มาครองเป็นสมัยที่ 8 และขึ้นเป็นมือ 1 ของโลกอย่างยิ่งใหญ่ "พญาเสือ" ที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนสำคัญของ "ไนกี" ผลิตภัณท์กีฬายักษ์ใหญ่ของอเมริกา ได้รับสโลแกนในโฆษณาของ ไนกี ตัวใหม่ทันทีโดยมีคำว่า "winning takes care of everything." (ชนะจัดการทุกอย่าง)

โดยรายงานข่าว ว่า ภาพและสโลแกนตัวใหม่นี้ ได้รับกระแสตอบรักมากมายจากแฟนกอล์ฟ ซึ่งเมื่อวันอังคารที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา หลังจากเผยแพร่ลงสื่ออนไลน์ มียอด "รีทวีต" ต่อกันใน "ทวิตเตอร์" กว่า 400 ครั้ง และจำนวนผู้ใช้เฟซบุ๊คกดไลค์กว่า 8,500 คน ร่วมถึงข้อความแสดงความคิดเห็นมากมายกว่า 400 คอมเมนต์ด้วยกัน

บางกระแสในคอมเมนต์ โพสต์ข้อความทีเล่นทีจริงแซว "พญาเสือ" ทำนองว่า การขึ้นเป็นมือ 1 ถือเป็นบทพิสูจน์ของสโลแกนนี้อย่างแท้จริง หลังจากมีปัญหานอกสนามหย่าร้างกับ เอลิน นอร์ดเดเกรน ภรรยาเมื่อปี 2009 และ อันดับโลกรูดตกต่ำไปไกลถึงมือ 58 ของโลกในปี 2010

ขณะที่บางกระแสล่าสุด หยิบยำเรื่องการเอาชนะสภาพจิตใจที่ย่ำแย่จากเสียงวิจารณ์ถึงพฤติกรรมนอกสนาม และอาการบาดเจ็บที่เล่นงานตลอดรวมถึงแอบแซวถึงเรื่องชนะทุกอย่างทั้งในและนอกสนามที่มีข่าวล่าสุดซึ่งเปิดเผยว่า วูดส์ ไปแย่ง ลินด์ซีย์ วอนน์ มาจาก คริส ฮัมฟรีย์ส นักบาสเกตบอลจากทีมทีม บรูคลิน เน็ตส์นั่นเอง
ชนะในเรื่องความรักด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น