xs
xsm
sm
md
lg

ดาวโป๊เตือนแฟน "วูดส์" ระวัง!! เสือเจ้าชู้เปลี่ยนยาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ กับแฟนคนใหม่
ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กคนดังชาวอเมริกัน ถูก โจสลีน เจมส์ หนึ่งในกิ๊กที่ซุกไว้ครั้งมีภรรยา ดูถูกว่าไม่มีทางเปลี่ยนนิสัยเจ้าชู้ได้อย่างแน่นอน แม้ดูเหมือนว่าตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้สวยทั้งฟอร์มการเล่น รวมถึงเพิ่งได้แฟนใหม่อย่าง ลินด์ซีย์ วอนน์ นักสกีสาว

ชีวิตของ วูดส์ เหมือนกำลังจะกลับมาสู่เส้นทางเดิมอีกครั้ง หลังจากคว้าแชมป์ "อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชัน" เมื่อวันจันทร์ที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมคืนบัลลังก์มือ 1 ของโลกรอบประมาณ 2 ปีครึ่ง ซึ่งก่อนหน้านั้นก็เพิ่งประกาศคบหาดูใจกับ วอนน์ นักสกีดีกรีเหรียญทอง โอลิมปิก ฤดูหนาวเมื่อปี 2010 คนบ้านเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม วูดส์ ที่ต้องเสียศูนย์ถึง 3 ปี เพราะว่าถูก เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาชาสวีดิช จับได้ว่านอกใจก่อนที่จะจบลงด้วยการหย่าร้าง ถูก โจสลีน เจมส์ ปัจจุบันวัย 35 ปีหนึ่งในกิ๊กออกมาเย้ยว่านิสัยแบบนี้เปลี่ยนกันไม่ได้ง่ายๆ

"ลายของเสืออาจจะเปลี่ยนได้ตามธรรมชาติ แต่ ไทเกอร์ ไม่สามารถทำได้ เขาบอกฉันเองว่าคือผู้หญิงคนเดียวที่ขึ้นเตียงด้วย ซึ่งเราก็รู้กันทั่วว่าไม่เป็นความจริง โกหกทั้งฉันและคนอื่นๆ ดังนั้นทำไมจะต้องเปลี่ยนอะไรด้วย" โจสลีน เผยผ่าน "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ของอังกฤษ

ทว่าอดีตนักแสดงหนังโป๊ยังอวยพรให้ วอนน์ โชคดีกับการคบหา วูดส์ "เธอดีกว่าฉันเยอะ แต่อย่าลืมคิดถึงเรื่องต่างๆ ที่เขาโกหกเอาไว้ด้วย เพราะแฟนใหม่จะต้องไว้ใจทุกสิ่ง ซึ่งฉันก็ไว้ใจเขามายาวนานพอสมควร ทว่าสุดท้ายแล้วทุกคนก็ควรจะได้รับโอกาสครั้งที่ 2 ในชีวิต"

วูดส์ ถูก เอลิน จับได้ว่านอกใจเมื่อช่วงปลายปี 2009 และเรื่องถึงหูสื่อมวลชน เนื่องจากขับรถชนบริเวณละแวกบ้านที่รัฐฟลอริดา จากนั้นบรรดาสาวๆ ก็ถูกตามตัวออกมาแฉพฤติกรรมฉาวยาวเป็นหางว่าวเริ่มจาก ราเชล อูชิเทล แอร์โฮสเตรสที่ได้ชื่อว่าเป็นกิ๊กเบอร์ 1
โจสลีน เจมส์ ออกมาเตือน
ราเชล อูชิเทล กิ๊กเบอร์ 1
เอลิน อดีตภรรยาตอนนี้สบายไปแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น