xs
xsm
sm
md
lg

"วอซซี่" ถือถุงให้ "รอรีย์" ลุยศึกประเพณี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซเนึยคกี (ขวา) จะถือถุงให้แฟนหนุ่ม
คาโรไลน์ วอซเนียคกี อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลก เตรียมสวมบทแคดดีถือถุงกอล์ฟให้ รอรีย์ แม็คอิลรอย แฟนหนุ่มชาวไอร์แลนด์เหนือ สำหรับลงแข่งขันรายการพิเศษ "พาร์ 3 คอนเทสต์" อุ่นเครื่องก่อนศึก เมเจอร์ "เดอะ มาสเตอร์ส 2013" ที่สนาม ออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟ คลับ

ถือเป็นประเพณีอันยาวนานก่อนศึก "เดอะ มาสเตอร์ส" โดยปี 2013 จะแข่งขันกันระหว่างวันที่ 11-14 เมษายนนี้ จะต้องมีรายการ "พาร์ 3 คอนเทสต์" อดีตแชมป์อย่าง แจ็ค นิคคลอส และ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ เคยลงดวลมาแล้ว ซึ่งจะแข่งที่ พาร์ 3 คอร์ส สร้างมาตั้งแต่ปี 1958 ที่สำคัญจะต้องมีบรรดาภรรยา, ลูก, เพื่อน หรือ ครอบครัว มาเป็นแคดดี

วอซเนียคกี นักเทนนิสสาวชาวเดนส์ โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ ว่าปีนี้เธอจะถือถุงให้ แม็ออิลรอย แฟนหนุ่ม โดยเป็นการคุยกับ ธอร์บียอร์น โอลเซน นักกอล์ฟหนุ่มวัย 23 ปีเพื่อนร่วมชาติที่จะลงแข่งขัน "เดอะ มาสเตอร์ส" ด้วย

วอซเนียคกี ไม่ใช่นักเทนนิสหญิงอาชีพคนแรกที่สวมบทแคดดีศึก "พาร์ 3 คอนเทสต์" เพราะก่อนหน้านี้ คริส เอเวิร์ต หวดสักหลาดสาวชาวอเมริกัน ก็เคยทำหน้าที่นี้ให้กับ เกร็ก นอร์แมน นักกอล์ฟชาวออสเตรเลียเจ้าของฉายา "ฉลามขาว" เมื่อปี 2009 ซึ่งปัจจุบันทั้งคู่หย่าร้างกันแล้ว

งานนี้ "ยูเอส แม็กกาซีน" แซวว่าน่าเสียดายที่อดเห็น ลินด์ซีย์ วอนน์ นักสกีคนสวย มายืนเคียงข้าง ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ที่เพิ่งประกาศเป็นแฟนกัน เพราะบาดเจ็บหัวเข่าจากการลงเล่นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่ง "พญาเสือ" ก็ไม่ได้เล่นรายการพิเศษนี้มาตั้งแต่ปี 2003 เพราะเคยบอกว่าจะเล่นเมื่อลูกๆ โตพอ แต่ตอนนี้ แซม ลูกสาวเพิ่ง 5 ขวบ
ยืนยันผ่าน ทวิตเตอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น