xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ปลื้มคืนฟอร์มก่อน "มาสเตอร์ส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์เหนือ ยอมรับพอใจกับฟอร์มของตัวเองที่สามารถจบศึกกอล์ฟ "เท็กซัส โอเพน" ด้วยตำแหน่งรองแชมป์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา และทำให้มีความมั่นใจสุดๆ ก่อนไปลุยแข่งรายการเมเจอร์ "เดอะ มาสเตอร์ส" ในช่วงกลางเดือนเมษายนนี้

โปรหนุ่มวัย 23 ปี ทำผลงานไล่จี้ มาร์ติน แลร์ด จากสกอตต์แลนด์ในช่วง 2 รอบสุดท้าย การแข่งขันกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "เท็กซัส โอเพน" แต่ก็ไม่ทันทำสกอร์รวมที่ 12 อันเดอร์พาร์ ตามหลังแชมป์เพียง 2 สโตรก แต่ถือเป็นการทำอันดับดีที่สุดในทุกทัวร์นาเมนต์นับตั้งแต่เปิดฉากฤดูกาล 2013

โดย เจ้าตัวยืนยันว่ามีความสุขกับกับฟอร์มของตัวเองในรายการนี้มาก และทำให้รู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้นก่อนที่จะไปลุยศึกเมเจอร์แรกของปี 2013 "เดอะ มาสเตอร์ส" ที่สนาม ออกัสตา ระหว่างวันที่ 11-14 เมษายนนี้ "ผมชอบเกมการเล่นของตัวเองตอนนี้มาก ผมคิดว่ามันเป็นสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมมากของตัวเองเลย"

"มันทำให้รู้สึกว่าเกมการเล่นของผมดีขึ้นมามากก่อนไปแข่งสัปดาห์หน้า และทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น การที่ทำได้ 12 อันเดอร์พาร์ มันไม่มีอะไรดีไปกว่านี้อีกแล้ว ผมเล่นได้ดีในหลายๆ จังหวะร่วมถึงการพัตต์ด้วยและยังต้องทำงานหนักต่อไปอีก" อดีตโปรมือ 1 ของโลก กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น