xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" เปลี่ยนใจร่วมสวิงเท็กซัส เพื่อ "มาสเตอร์ส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย ขอเร่งฟอร์มก่อนลุยเมเจอร์
รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์เหนือ ยอมรับตนเองต้องเปลี่ยนใจยกเลิกการบินไปช่วยเหลือการกุศลที่ประเทศเฮติ และกลับมาร่วมแข่งรายการ "เท็กซัส โอเพน" ในช่วงสัปดาห์นี้แทน เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมก่อนลุยแข่งศึก เมเจอร์ รายการแรกของปี "เดอะ มาสเตอร์ส" ช่วงกลางเดือนเมษายนนี้

เดิมทีเดียวสวิงวัย 23 ปี ตัดสินใจจะลงแข่งรายการ "เชลล์ ฮุสตันโอเพน" เพียงรายการเดียวจากนั้นจะต้องมีคิวเดินทางไปประเทศเฮติ เพื่อช่วยเหลือและฟื้นฟูคุณภาพชีวิตของเด็กๆ ในประเทศ หลังจากประสบปัญหาภัยพิบัติแผ่นดินไหวในฐานะทูตของยูนิเซฟ ก่อนจะกลับมาแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ "เดอะ มาสเตอร์ส" วันที่ 11-14 เมษายนนี้

อย่างไรก็ตามผลงานของ รอรีย์ ในศึก "เชลล์ ฮุสตันโอเพน" ซึ่งเป็นรายการแรกนับตั้งแต่การแข่งที่ โดรัล ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นัก แถมยังต้องลุ้นผ่านการการตัดตัวแบบสุดตัวโดยมีคะแนนดีกว่าที่ผ่ายจัดการแข่งขันกำหนดไว้เพียงสโตรกเดียวเท่านั้น ทำให้เจ้าตัวเปลี่ยนใจขอกลับมาเตรียมพร้อมในศึก "เท็กซัส โอเพน" ที่จะเปิดฉากในวันที่ 4-7 เม.ย. นี้ อีกครั้ง

"ทุกๆ อย่างในเกมการเล่นของผมดีขึ้นแล้ว มันเกี่ยวการเรื่องการแข่งขันมากกว่าและผมยังรู้สึกว่ายังต้องการที่จะลงแข่งอยู่ในช่วงนี้ ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ดีผมต้องมองถึงอนาคตและทำผลงานให้ดีอีกก่อนไปที่ออกัสตา"

อย่างไรก็ดี แม็คอิลรอย ได้ออกมาขอโทษทางยูนิเซฟ ที่ต้องเปลี่ยนแผนกระทันหันและไม่สามารถไปร่วมกิจกรรมช่วยเหลือสังคมได้ "ยูนิเซฟ เป็นสิ่งที่เยี่ยมมากๆ ผมให้การสนับสนุนพวกเขาในทุกสิ่งที่ได้ให้ให้กับโลกและหวังว่าผมสามารถจะมีส่วนช่วยอะไรเขาได้บ้าง"
กำลังโหลดความคิดเห็น