xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" คุยร่างกาย-จิตใจดี ขอลุ้นเมเจอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ คว้าแชมป์อาร์โนลด์ พาลเมอร์สมัยที่ 8
ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กชาวอเมริกันในฐานะมือ 1 ของโลกคนใหม่ หลังคว้าแชมป์ "อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล" เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ได้ทีคุยฟุ้งหากสภาพร่างและจิตใจกลับมาเป็นปกติสามารถเรียกฟอร์มเก่งและลุ้นแชมป์ได้ทุกรายการ โดยต่อไปขอมุ่งเป้าไปที่แชมป์เมเจอร์แรกของปี 2013

ก้านเหล็กวัย 37 ปี ทำได้ตามเป้าหมายคว้าแชมป์ "อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล"ณ สนามเบย์ ฮิลล์ เป็นสมัยที่ 8 ของตัวเอง ด้วยสกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ 275 เฉือน จัสติน โรส โปรชาวเมืองผู้ดีไปเพียง 2 สโตรก แซง รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟดาวรุ่งจากไอร์แลนด์เหนือขึ้นไปเป็นมือ 1 ของโลกได้อีกครั้ง หลังจากเสียตำแหน่งไปเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2010

โดย พญาเสือ" ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงปัจจัยเรื่องสภาพร่างกายและจิตใจที่ดีขึ้นมากมีส่วนทำให้ฟอร์มเก่าๆ เริ่มกลับมา และเมื่อมีความมั่นใจมากขึ้นก็จะลุ้นแชมป์ได้ทุกๆ รายการ หลังจากต้องประสบปัญหาชีวิตนอกสนาม หย้าร้างกับ เอดิน นอร์เดเกรน ภรรยาเก่าเมื่อปี 2009 และอันดับโลกหลุดไปไกลถึงมือ 58 ของโลก

"มันคือผลที่มาจากการฝึกซ้อมอย่างหนัก และผมกลับมาชนะรายการนี้ได้อีกครั้ง หากผมมีสุขภาพที่ดี ผมรู้ว่าสามารถเล่นในเกมของตัวเองและยกมาตรฐานให้สูงขึ้นไปได้อีก ตอนนี้ผมคิดว่าสามารถขึ้นเป็นผู้นำได้ทุกๆ ทัวนาเมนต์ และลุ้นแชมป์รายการระดับเมเจอร์" วูดส์ กล่าว

ทั้งนี้ ก้านเหล็กขวัญใจชาวอเมริกัน จะหยุดพัก 2 สัปดาห์และมีสิทธิ์ถูก รอรีย์ แม็คอิลรอย แย่งมือ 1 ของโลกกลับไปได้อีกครั้งในรายการ "เชลล์ ฮุตตัน โอเพน" ในสุดสัปดาห์นี้ หากว่าโปรจากไอร์แลนด์เหนือคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ ก่อนจะกลับมาลุ้นแชมป์เมเจอร์ในรอบ 4 ปีอีกครั้งที่ "เดอะ มาสเตอร์ส" ที่สนาม ออกัสตา กลางเดือนเมษายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น