xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" พร้อมคว้า "มาสเตอร์ส" แม้ฟอร์มบู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กวัยรุ่นของไอร์แลนด์เหนือ ประกาศกร้าวตนเองพร้อมความแชมป์เมเจอร์แรกของปี 2013 ในศึก "เดอะ มาสเตอร์ส" ช่วงกลางเดือนเมษายนนี้ แม้ว่าฟอร์มตลอดปีที่ผ่านมายังไม่ดีนัก โดยเผยว่า อยากให้ คาร์โรไลน์ วอซเนียคกี แฟนสาวนักเทนนิสมาถือถุงกอล์ฟให้ในวันซ้อมด้วย

นักกอล์ฟวัย 23 ปี ประสบกับปัญหาฟอร์มตกเนื่องจากไม่สามารถปรับตัวเข้ากับอุปกรณ์ใหม่ของไนกี้ได้ และยังหาแชมป์แรกของตัวเองในปี 2013 ไม่ได้แม่แต่รายการเดียว โดยล่าสุดเพิ่งเสียตำแหน่งมือ 1 ของโลกคืนให้กับ ไทเกอร์ วูดส์ สวิงรุ่นพี่ชาวอเมริกันไปหมาดๆ

อย่างไรก็ดี แม็คอิลรอย ออกมาให้สัมภาษณ์ระหว่างแข่งศึก "เท็กซัส โอเพน" ด้วยความเชื่อมั่นว่าตนเองยังสามารถคว้าแชมป์เมเจอร์ "เดอะ มาสเตอร์ส" ที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่สนามออกัสตา พร้อม กรีน แจ็คเก็ตมาครองได้ โดยวอนแฟนๆ อย่าพิจารณาจากฟอร์มที่ผ่านมาๆ และให้คอยดูหลังจบศึกรายการนี้มากกว่า

"สองครั้งที่ผมคว้าแชมป์เมเจอร์ ผมไม่ได้ถูกวิจารณ์และสนใจจากผู้คนมากนัก และครั้งที่ผมเข้าแข่งยูเอส โอเพน ปี 2011 ผู้คนก็ยังมองว่าผมไม่น่าจะเป็นแชมป์นี้ได้ จากนั้นเมื่อปีก่อนใน ยูเอส พีจีเอ แชมเปียนชิป ผมก็จบมันได้อย่างสวยงาม มาถึงตอนนี้ทุกอย่างก็คล้ายกันอีก และแน่นอนมันอาจจะเป็นเรื่องดีก็ได้" อดีตมือ 1 ของโลก กล่าว

พร้อมกันนี้ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 2 รายการ ยังได้เปรยๆ ผ่าน "เดลี เมล์" ว่าตนเองต้องการให้ คาโรไลน์ วอซเนียคกี แฟนสาวนักเทนนิสชาวเดนส์มาช่วยถือถุงกอล์ฟให้เหมือนปีก่อนในช่วงการแข่งรอบซ้อมในช่วงวันพุธก่อนที่ทีวร์นาเมนต์จริงจะเปิดฉากขึ้นในวันพฤหัสบดี "ผมชอบที่ได้เห็นเธอถือมันแบบแคดดี แต่อะไรก็ยังไม่แน่นอนเราจะต้องรอดูไปว่าจะเกิดอะไรขึ้น"
วอซซี มาตามเชียร์อยู่บ่อยๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น