xs
xsm
sm
md
lg

"พาลเมอร์" ไม่ปลื้ม "แม็คอิลรอย" ปัดร่วมสวิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์-วอซซี เฮฮาในปาร์ตี้ที่ไมอามี
อาร์โนลด์ พาลเมอร์ ตำนานนักกอล์ฟไม่ปลื้มที่ รอรีย์ แม็คอิลรอย สวิงหมายเลข 1 ของโลก ปฏิเสธเข้าร่วมการแข่งขัน พีจีเอ ทัวร์ รายการ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล ระหว่างวันที่ 21-24 มีนาคมนี้

กอล์ฟรายการใหญ่ พีจีเอ ทัวร์ "อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล" ชิงเงินรางวัลรวม 6.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 186 ล้านบาท) ณ สนาม เบย์ ฮิลล์ คลับ แอนด์ ลอดจ์ ระยะ 7,381 หลา พาร์ 72 ที่เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐฯ จะเปิดฉากกันในคืนวันนี้ ทว่าน่าเสียดายที่แฟนๆ ก้านเหล็กไม่ได้เห็น "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ดีกรีแชมป์ 7 สมัย ลุ้นชิงชัยกับ รอรีย์ แม็คอิลรอย

โดย แม็คอิลรอย เลือกไม่ลงแข่งรายการข้างต้น แต่ไปเกาะติดเชียร์ คาโรไลน์ วอซเนียคกี แฟนสาวนักเทนนิสชาวเดนมาร์ก ที่เตรียมลงแข่งขัน "ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์" รายการ โซนี โอเพน เทนนิส ชิงเงินรางวัลรวม 5,185,625 เหรียญสหรัฐ (ราว 155 ล้านบาท) บนฮาร์ดคอร์ต ที่ไมอามี สหรัฐอเมริกา ซึ่งก็มีภาพหวานแหววที่ "วอซซี" นำเอาวิคผมหัวฟูมาสวมใส่แซวเล่นกับแฟนหนุ่มชาวไอร์แลนด์เหนือ ในงานเลี้ยงออกมาตามสื่อ

งานนี้ พาลเมอร์ จึงค่อนข้างประหลาดใจที่ แม็คอิลรอย วัย 23 ปี ไม่เลือกเดินทางมาแข่งกอล์ฟ "พูดตรงๆ เลยนะ ผมคิดว่า รอรีย์ จะมาแข่งที่นี่ (เบย์ ฮิลล์) ซึ่งผมก็ประหลาดใจเหมือนกับทุกคนที่เขาตัดสินใจไม่มาแข่ง"

"ผมเคยคุยกับ รอรีย์ (แม็คอิลรอย) ช่วงสั้นๆ ไม่ใช่เร็วๆ นี้เกี่ยวกับการเล่นกอล์ฟของเขา มีบางเหตุผลในใจผมเกี่ยวกับการเล่นของ รอรีย์ ซึ่งคิดว่ามันไม่ใช่ อย่างไรก็ตาม เหตุผลใดนั้นที่เขาไม่เข้าร่วมกอล์ฟรายการนี้ ผมไม่รู้และก็ไม่ได้กังวลใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย" พาลเมอร์ ซึ่งก่อตั้งรายการดังกล่าวตั้งแต่ปี 1974 ทิ้งท้าย
นักกอล์ฟมือ 1 โลกไปอยู่ในงานเทนนิส
พาลเมอร์ ไม่ปลื้มสวิงรุ่นหลานไม่ให้เกียรติ
กำลังโหลดความคิดเห็น