xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์-รอรีย์" นัดดวลสวิงส่วนตัวหลังร่วงแมตช์เพลย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ กับ รอรีย์ กินกันไม่ลง
ไทเกอร์ วูดส์ สตาร์ก้านเหล็กชาวอเมริกัน และ รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลก นัดดวลวงสวิงแมตช์พิเศษ จำนวน 38 หลุม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังทั้งคู่ต้องด่วนตกรอบแรกศึกเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิปส์ แอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน

ก้านเหล็กมือ 1 ของโลกจากไอร์แลนด์เหนือ ถูกจัดให้เป็นมือวางของการแข่งขันเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิปส์ แอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ ทว่ามาพลาดท่าพ่ายให้กับ เชน โลว์รี ไป 1 ดาวน์ จอดป้ายเพียงแค่รอบแรกเท่านั้น เช่นเดียวกับ "พญาเสือ" ที่แพ้ให้กับ ชาร์ลส์ ฮาวล์ เดอะ เธิร์ด โปรเพื่อนร่วมชาติ ตอรอบไปอย่างรวดเร็ว

หลังทั้งคู่กอดคอกันตกรอบตั้งแต่หัววัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา แม็คอิลรอย และ ไทเกอร์ นัดดวลวงสวิงแมตช์พิเศษ แบบแมตช์เพลย์ ที่สนาม เมดาลิสต์ ในแถบโฮปเซาท์ รัฐ ฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา แข่งกันทั้งสิ้น 36 หลุมแบ่งเป็น 2 รอบ ซึ่งทั้งคู่ผลัดกันแพ้และชนะกันคนละแมตช์

โดย รอรีย์ ให้สัมภาษณ์ภายหลังกับผู้สื่อข่าวว่า "พวกเรา เล่นกัน 2 รอบ และชนะกันละรอบ มันน่าจะเป็นแมตช์ชิงชนะเลิศของเราได้เลย แต่เราเล่นกัน 36 หลุม เราทีออฟกันที่เวลาประมาณ 08.00 น. และผมกลับถึงบ้าน 13.00 น. เท่านั้น เราเล่นกันรวดเร็วมาก ไทเกอร์ เอาชนะได้ก่อน จากนั้นเป็นคิวผมชนะบ้าง เราลงเอยด้วยการเสมอกัน แต่มันเป้นการดวลกันที่สนุกมากๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น