xs
xsm
sm
md
lg

หิมะถล่มเลื่อนสวิงแมตซ์เพลย์ "ธงชัย" ไล่ 2 ดาวน์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หิมะถล่มสนามแข่งไม่ได้
การแข่งขันกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิปส์ แอคเซนเจอร์ แมตซ์ เพลย์ รอบแรก ที่ อริโซนา สหรัฐอเมริกา ถูกเลื่อนการแข่งขันออกไปหลังมีพายุหิมะพัดปกคลุมสนามจนไม่สามารถแข่งได้ ด้าน ธงชัย ใจดี โปรชาวไทย ถูก เซร์จิโอ การ์เซีย คู่แข่งจากสเปนนำอยู่ 2 อัพ

ศึกดวลวงสวิง "เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิปส์ แอคเซนเจอร์ แมตซ์ เพลย์" ชิงเงินรางวัลรวม 8.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 261 ล้านบาท) ณ สนาม เดอะ กอล์ฟ คลับ แอท โดฟ เมาเทน ที่เมืองมารานา รัฐอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 20 ก.พ. ที่ผ่านมา เป็นการดวลสวิงรอบแรก

แต่ปรากฏว่าขณะที่แข่งขันกันอยู่ เกิดมีพายุหิมะพัดถล่มเข้ามาที่สนาม ทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขัน สั่งยกเลิกชั่วคราวเพื่อรอดูสถานการณ์ แต่เมื่อพิจารณาแล้วว่าสภาพสนามถูกหิมะปกคลุมจนไม่สามารถแข่งต่อได้ ทำให้ฝ่ายจัดต้องประกาศยกเลิกการแข่งขันรอบแรกไป โดยจะกลับมาเล่นอีกครั้งวันที่ 21 ก.พ. นี้

สำหรับรอบนี้ มีโปรกอล์ฟออกไปดวลกันแล้วทั้งหมด 10 คู่ และไม่มีคู่ใดแข่งจบแม้แต่คู่เดียว ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี โปรมือ 1 ของไทย ลงดวลกับ เซร์จิโอ การ์เซีย จากสเปน ซึ่งปรากฏว่า ธงชัย ตามหลัง การ์เซีย อยู่ 2 ดาวน์ ขณะที่เล่นกันมาจนถึงหลุม 15

ส่วนบรรดามือวางอันดับต้นของรายการยังไม่มีใครออกไปทีออฟแม้แต่หลุมเดียว ไล่ตั้งแต่ รอรีย์ แม็คอิลรอย มือ 1โลกจากไอร์แลนด์เหนือ, ไทเกอร์ วูดส์ แชมป์เมเจอร์ 14 สมัย จากสหรัฐอเมริกา, ลุค โดนัลด์ มือ 1 ของอังกฤษ ทำเอา แม็คอิลรอย ถึงกับโพสต์ข้อความบ่นผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า "เป็นเรื่องน่าขันสิ้นดีกับสภาพอากาศที่เกิดขึ้น"
หิมะหนากว่าลูกกอล์ฟ
สภาพสนามขณะเจอหิมะเล่นงาน
กำลังโหลดความคิดเห็น