xs
xsm
sm
md
lg

"วอซซี" เชื่อ "รอรีย์" คืนฟอร์มศึกแมตซ์เพลย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซซี มั่นใจแฟนหนุ่มคืนฟอร์มที่อริโซนา
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือ 10 ของโลกชาวเดนมาร์ก เชื่อมั่นว่า รอรีย์ แม็คอิลรอย แฟนหนุ่มนักกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวไอริช จะกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งในศึกเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป แมตซ์เพลย์ ที่อริโซนา ช่วงสุดสัปดาห์นี้

โปรหนุ่มวัย 23 ปี อยู่ในช่วงฟอร์มตกอย่างหนักหลังเปลี่ยนมาใช้อุปกรณ์ของ ไนกี ในฤดูกาล 2013 จนยังไม่มีแชมป์รายการใดติดมือ โดยสัปดาห์นี้ มือ 1 โลกจากไอร์แลนด์เหนือ จะกลับมาจับไม้กอล์ฟ ลงแข่งขันอีกครั้งในศึก เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป แมตซ์เพลย์ ระหว่างวันที่ 20-24 ก.พ. ที่สหรัฐอเมริกา

ด้าน คาโรไลน์ วอซเนียคกี แฟนสาวของ แม็คอิลรอย เผยกับสื่อผ่านสายโทรศัพท์ว่าแฟนหนุ่มของตัวเองนั้นชื่นชอบอุปกรณ์ของไนกี เพียงแต่ยังไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับอาวุธใหม่ได้ โดยกล่าวว่า "เขาชอบเหล็กตัวใหม่อันนี้มาก แต่โชคร้ายไปหน่อยที่ยังปรับตัวไม่ได้ เขากำลังจะลงแข่งสัปดาห์นี้ และฉันหวังว่าจะทำได้ดีเหมือนเคย"

ขณะเดียวกัน วอซซี ก็ยังปฏิเสธข่าวลือว่าได้หมั้นหมายกับโปรมือ 1 ของโลกรายนี้ไปแล้ว หลังมีคนพบเห็นเจ้าตัวสวมแหวนเม็ดโตขณะลงหวดแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน "เรายังไม่ได้หมั้นกัน แต่ทุกอย่างกำลังไปได้สวย เราฝึกซ้อมด้วยกันตลอด คุณสามารถเรียนรู้อะไรได้มากมาย และ รอรีย์ ก็มักแสดงความเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์ได้ดีทีเดียว"
กำลังโหลดความคิดเห็น