xs
xsm
sm
md
lg

"วอซซี" แนะ "รอรีย์" มุ่งมั่นไม่ต้องสนคำวิจารณ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชียร์ติดขอบสนาม
คาโลไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสสาวสวยชาวเดนมาร์ค ออกมาเตือน รอรีย์ แม็คอิลรอย แฟนหนุ่มนักกอล์ฟให้พยายามมุ่งมั่นคว้าแชมป์มาครองให้ได้ต่อเนื่องเพื่อพิสูจน์ตัวเอง และไม่ต้องฟังเสียงวิจารณ์จากคนรอบข้าง ที่มักจ้องจับผิดเรื่องความรักเมื่อฟอร์มตกต่ำลง

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่าน รอรีย์ ใช้เวลาว่างไปเชียร์ วอซเนียคกี ที่กำลังแข่งขันศึกเทนนิส รายการ "เวสเทิร์น แอนด์ เซาธ์เทิร์น โอเพน" ที่เมืองซินซินเนติ มลรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในแมตช์ที่แฟนสาวพบกับ อนาสตาเซีย พาฟลิวเชนโควา หวดมือดีจากรัสเซีย ซึ่งผลการแข่งขันออกมาเป็น "วอซซี" ที่แพ้ตกรอบ 3 ไป

โดย วอซเนียคกี ที่อยู่ในช่วงฟอร์มตกเช่นกันยังคงไม่สนใจต่อเสียงวิจารณ์ และชื่นชอบที่ แม็คอิลรอย ตามมาเชียร์ถึงขอบสนามแบบนี้ พร้อมแนะให้ แม็คอิลรอย ที่ก่อนหน้านี้สามารถพิสูจน์ตัวเองด้วยการซิวแชมเมเจอร์ พีจีเอ แชมเปียนชิพ มาครองพร้อมขึ้นมือ 1 โลกสำเร็จ พยายามทำผลงานคว้าแชมป์ให้ได้ต่อไป

"รอร์ส ชอบมาเชียร์ตอนฉันเล่น และฉันเองก็ชอบไปเอาใจช่วยเขาเวลาแข่งเช่นกัน ก่อนหน้านี้ฉันบอกให้เขาผ่อนคลายเวลาแข่งและยิ้มให้มากขึ้น ส่วนตัวฉันเองก็จะพยายามเล่นไปเรื่อยๆ สนุกกันเทนนิสและกลับสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง มองหาชัยชนะจากนั้นอันดับก็จะขยับขึ้นเอง"

"เขาจะสร้างประวัติศาสตร์ได้ด้วยตัวเอง รอรีย์ พร้อมแล้วที่จะทำบางสิ่งให้ประสบความสำเร็จให้เหมือนผู้คนที่ยิ่งใหญ่ในโลก ฉันคิดว่ามันสำคัญต้องที่ต้องมุ่งมันต่อไปโดยไม่ต้องสนใจคำผู้ของใครทั้งนั้น" นักหวดสาวชาวเดนส์ ร่ายยาว

ขณะที่ หนุ่มนักกอล์ฟมือ 1 ของโลกจากไอร์แลนด์เหนือ เผยว่า "ผมรักที่จะไปดู วอซเนียคกี แข่ง เธอเยอดเยี่ยมอยู่แล้วและมันสวยงามมากสำหรับใครสักคนที่สำคัญกับผม"
วอซซี เพิ่งถูกเขี่ยตกรอบ
กำลังโหลดความคิดเห็น