xs
xsm
sm
md
lg

หวานหยด! "รอรีย์" เชียร์ "วอซซี" หวดซินซินเนติฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร่วมเชียเคียงข้างพ่อตา
รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟมือ 1 ของโลก ยังรักแฟนไม่มีเปลี่ยน ล่าสุดตามไปเชียร์ถึงริมคอร์ตเทนนิสรายการ เวสเทิร์น แอนด์ เซาธ์เทิร์น โอเพน ที่เมืองมะกัน เช่นเคย หลังจากบรรลุภารกิจของตัวเองด้วยการซิวแชมป์เมเจอร์รายการ พีจีเอ แชมป์เปียนชิพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

หลังลบคำสบประมาทบรรดาสื่อที่เคยจวกฟอร์มการเล่นด้วยการผงาดซิวแชมป์เมเจอร์สุดท้ายของปี พร้อมขึ้นเป็นมือ 1 ของโลก ล่าสุดโปรชาวไอร์แลนด์เหนือ วัย 23 ปี ยังคงไม่แคร์สื่อใช้เวลาว่างช่วงสุดสัปดาห์ที่ตามเชียร์แฟนสาวชาวเดนส์ ที่กำลังแข่งขันเทนนิสรายการ "เวสเทิร์น แอนด์ เซาธ์เทิร์น โอเพน" ที่รัฐโอไฮโอ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกแกรนด์สแลมยูเอส โอเพน

ในแมตช์ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 17 ส.ค. ตามเวลาประเทศไทย รอรีย์ ไปปรากฏกายข้าง พิโอเตอร์ วอซเนียคกี คุณพ่อของ คาโรไลน์ วอซเนียคกี ริมสนาม ทว่าเหมือนเป็นลางไม่ดี เมื่อ "วอซซี" ที่ฟอร์มแรงมาตลอดทัวร์นาเมนต์ถูก อนาสตาเซีย พาฟลิวเชนโควา มือดีจากรัสเซีย นำอยู่เบาๆ 1-0 เซต 6-4 โชคยังดีที่มีฝนเป็นใจตกลงมาหนักทำให่ฝ่ายจัดต้องเลื่อนการแข่งออกไปก่อน

นอกจากนี้ แม็คอิลรอย ยังได้ถือโอกาสถ่ายรูปร่วมกับสุภาพบุรุษในวงการลูกสักหลาดอย่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 1 โลกจากแดนนาฬิกา พร้อมโพสต์ภาพอวดแฟนๆ บนเฟซบุ๊กเครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง โดยมีข้อความว่า "2 number 1's together!!" (สอง 2 มือ 1 ของโลกมาอยู่ด้วยกันแล้ว!!)

สำหรับ "รอร์ส" มีคิวกลับมาแข่งอีกครั้งช่วงสุดสัปดาห์หน้า วันที่ 23 ส.ค. นี้ ในศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "จอห์นนี วอล์คเกอร์ แชมเปียนชิพ" ที่ประเทศ สกอตแลนด์ ซึ่งถือเป็นรายการสุดท้ายก่อนตัดตัวทีมไรเดอร์ คัพ ยุโรป และอุ่นเครื่องก่อนประเดิมรายการ เฟดเอ็กซ์ คัพ ในสัปดาห์ถัดไป
วอซเนียคกี ตามหลังอยู่ 0-1 เซต
แวะชักภาพกับ เฟดเอ็กซ์
กำลังโหลดความคิดเห็น