xs
xsm
sm
md
lg

"เพ็ตเตอร์สัน" ยิ้มกริ่มนำเดี่ยวสวิงวินด์แฮม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพ็ตเตอร์สัน เริ่มต้นดีในรายการวินด์แฮม
คาร์ล เพ็ตเตอร์สัน โปรจอมเก๋าชาวสวีเดน ยิ้มพอใจกับผลงานตัวเอง หลังออกสตาร์ทการแข่งขันกอล์ฟรายการ วินด์แฮม แชมเปียนชิป วันแรก ได้อย่างสวยหรู ด้วยการขึ้นตำแหน่งผู้นำคนเดียวด้วยสกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ หลังจบรอบแรกเมื่อคืนวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา

โชว์ฟอร์มดีในศึกเมเจอร์สุดท้ายของปี "พีจีเอ แชมเปียนชิป" ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อสัปดาห์ก่อน แม้ไม่ได้แชมป์ ทว่า เพ็ตเตอร์สัน ยังคงรักษาฟอร์มตัวเองไว้ได้ดีในรายการล่าสุด "วินด์แฮม แชมเปียนชิป" โชว์ฟอร์มเยี่ยมเก็บเน้นๆ 8 เบอร์ดี ส่งผลให้สวิงร่างท้วม นำเดี่ยวบนลีดเดอร์บอร์ดด้วยสกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ เฉือนอันดับ 2 ร่วมอย่าง ทิม คลาร์ก และ เดวิด แม็ทธิส อยู่ 1 สโตรก

หลังเกม เพ็ตเตอร์สัน กล่าวความรู้สึกพอใจเป็นอย่างยิ่งที่ประเดิมผลงานรอบแรกได้อย่างไร้ที่ติ โดยกล่าวว่า "ผมเริ่มต้นได้ดีทีเดียวด้วยการเก็บ 2 เบอร์ดี จาก 3 หลุมแรกของ 9 หลุมสุดท้าย และนั่นก็ถือเป็นสิ่งที่ชข่วยให้ผมกลับมาอยู่ในช่วงไล่ล่าสกอร์อีกครั้งหลังจบ พีจีเอ แชมเปียนชิป เมื่อสัปดาห์ก่อน"

"บางครั้งเมื่อคุณผ่านสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมไปแล้ว มักจะมีปัญหาเครื่องฝืดเล็กน้อยเวลาเริ่มผลงานในสัปดาห์ต่อไป แต่ผมคิดว่ามันช่วยได้มากทีเดียวสำหรับการออกสตาร์ทของผมในวันนี้ และหากคุณเล่นได้ดีแล้ว ก็ควรเหยียบคันเร่งไปข้างหน้าเพื่อลงเล่นต่อไป" โปรวัย 34 ปี ที่จบทัวร์นาเมนต์เมเจอร์สุดท้ายของปีที่อันดับ 3 ร่วม ด้วยสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ กล่าว

ส่วน เวปป์ ซิมป์สัน แชมป์เก่าชาวอเมริกัน ที่ออกรอบก๊วนเดียวกับ เพ็ตเตอร์สัน เริ่มต้นวันแรกทำได้ไม่เลวเก็บ 5 เบอร์ดี เสียคืน 1 โบกี จบวันที่สกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ โดยหลังเกม แม้ตามผู้นำ 4 สโตรก แต่เจ้าตัวก็ยังพอใจกับผลงาน "บางทีการเสียโบกีที่หลุมสองในช่วงท้าย ไม่ใช่เรื่องลวร้าย หากเทียบกับผลงานในหลุมอื่นที่ผมทำได้ และผมเองก็มีความสุขทีเดียวที่ได้เห็น เพ็ตเตอร์สัน ทำสกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ 62 ด้วยกัน"
ซิมป์สัน ยังอยู่ในวงโคจรป้องกันแชมป์
กำลังโหลดความคิดเห็น