xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนหวดป้อง "วอซซี" ฟอร์มตกเพราะแฟน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซซี พกแฟนมาเชียร์ในโอลิมปิก
นักเทนนิสชื่อดังรายหนึ่งเชื่อมั่นว่า คาโรไลน์ วอซเนียคกี หวดสาวอดีตมือ 1 ของโลกชาวเดนส์ ที่กำลังฟอร์มตกอย่างหนัก ไม่ได้เป็นเพราะการคบกับ รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรหนุ่มชื่อดังจากไอร์แลนด์เหนือแต่อย่างใด พร้อมชี้หวดสาวชาวเดนส์ จะกลับมาคืนฟอร์มเร็วๆนี้

หวดสาววัย 22 ปี จากแดนโคนม ถูกบรรดาสื่อและแฟนๆลูกสักหลาดวิจารณ์อย่างหนักถึงฟอร์มการเล่นในช่วงหลัง เพราะนับตั้งแต่คบกับโปรกอล์ฟชาวไอริช ผลงานในสนามก็สาละวันเตี้ยลงอย่างเห็นได้ชัดจนเสียตำแหน่งมือ 1 โลก และยังหาทางคืนสู่ความสำเร็จไม่เจอ จนถูกคาดหมายว่าจะเป็นอีกหนึ่งดาวดับในแกรนด์สแลมสุดท้ายของปี "ยูเอส โอเพน" ที่อเมริกา

อย่างไรก็ตาม เพื่อนร่วมอาชีพรายหนึ่งผู้ไม่ประสงค์ออกนาม ออกมาเปิดเผยกับ "เทนนิส สเปซ" เว็บไซต์ข่าวลูกสักหลาดชื่อดังบนโลกออนไลน์ ทำนองว่าการที่ "วอซซี" คบกับ แม็คอิลรอยนั้น หาใช่สาเหตุของความล้มเหลวตามที่ใครกล่าวอ้าง และคิดว่าไม่ยุติธรรมเท่าใดนักหากจะโยนความผิดทั้งหมดให้แก่สวิงอดีตมือ 1 โลกรายนี้

"ไม่ค่อยยุติธรรมเท่าใดนักสำหรับเรื่องนี้" หวดปริศนาคนดังกล่าว เผยต่อ "คาโรไลน์กำลังอยู่ในช่วงวัยรุ่น การมีแฟนถือเป็นเรื่องปกติ ฉันไม่เห็นว่ามันจะเป็นสิ่งที่ผิดเหมือนที่ใครพูด ฉันแน่ใจว่ามันไม่ง่ายที่คาโรไลน์ และ รอรีย์ จะสานความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันในฐานะบุคคลสาธารณะ แต่เท่าที่เห็น รอรีย์ เป็นสุภาพบุรษมาก และคาโรไลน์ คงได้แรงกระตุ้นพอสมควรเมื่อเห็นเขามาเชียร์อยู่ข้างสนาม"

"ในฐานะที่เป็นนักกีฬาอาชีพ ความสัมพันธ์ดังกล่าวย่อมถือเป็นเรื่องดีของทั้งคู่ รอรีย์นั้นรู้ดีว่าต้องการที่จะช่วยเธอให้กลับมาคว้าชัยในการแข่งขันอีกครั้ง และ คาโรไลน์ ก็ต้องการทำผลงานเพื่อให้เขาภูมิใจ ฉันชื่นชอบในตัวของคาโรไลน์ และดีใจที่เห็นเธอมีความสุขกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ ซึ่งหวังว่ามันจะเป็นแรงบวกช่วยให้เธอกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองในอนาคต" หวดนิรนาม ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น