xs
xsm
sm
md
lg

“วอซซี” อ้างไร้โชคทำตกรอบไม่เกี่ยว “รอรีย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซซี อ้างว่าแพ้เพราะไม่มีดวง
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสมือ 7 ของโลกชาวเดนมาร์ก ยืนยันการตกรอบแรกศึกเทนนิส “วิมเบิลดัน” ครั้งนี้ ไม่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ส่วนตัวของเธอกับ รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟชื่อดัง โดยอ้างว่าเป็นเรื่องของโชคล้วนๆ ที่ทำให้แพ้แมตช์นี้

อดีตมือ 1 ของโลกแดนโคนม พลาดท่าพ่ายถูก ทามิรา พาสเซ็ก หวดสาวจากออสเตรีย แซงชนะ 2-1 เซต 5-7, 7-6 (7/4) และ 6-4 ตกรอบแรกศึกแกรนด์สแลม ที่ 3 ของปี “วิมเบิลดัน 2012” ที่สังเวียนออล อิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงค่ำของวันพุธที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยถือเป็นการตกรอบแรกครั้งแรกของ วอซเนียคกี ด้วย

อย่างไรก็ตาม เมื่อเธอถูกผู้สื่อข่าวยิงคำถามทำนองว่า หลังจากที่เริ่มคบกับ รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟมือ 2 ของโลกจากไอร์แลนด์เหนือ มีส่วนทำให้ผลงานตกไปหรือไม่ “วอซซี” ยืนยันเสียงแข็งว่า “ไม่” พร้อมโต้เป็นเรื่องของโชคชะตาที่ไม่เข้าข้างมากกว่า เพราะหากมีดวงบ้างคงชนะไปแล้ว เนื่องจากเกมนี้มีโอกาสปิดแมตช์ถึง 2 ครั้ง แต่ทำไม่ได้ จนต้องมาแพ้ในเซตตัดสิน

“ฉันไม่คิดว่าวันนี้เป็นแมตช์ที่แย่มากมาย คุณสามารถสร้างประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ได้หากว่าคุณมีโชค และถ้าวันไหนโชคชะตาอยู่ฝั่งคุณ ไม่ว่าจะเล่นห่วยขนาดไหนก็ตามคุณชนะได้ทุกแมตช์แน่นอน” วอซเนียคกี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น