xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" บินเชียร์ "วอซซี" หวดโรม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ กำลังบินไปเชียร์แฟนสาวที่โรม
รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกจากไอร์แลนด์เหนือ เตรียมตัวเดินทางไปยังกรุงโรม ประเทศอิตาลี เพื่อตามไปให้กำลังใจ คาโรไลน์ วอซเนียคกี แฟนสาวนักเทนนิสมือ 6 ของโลกชาวเดนส์ ในการแข่งขันมาสเตอร์สรายการที่ 5 สัปดาห์หน้า

โปรวัย 23 ปี หมดโอกาสหยิบโทรฟีกอล์ฟเมเจอร์ใบที่ 2 ในชีวิต "เดอะ เพลย์เยอร์ส แชมเปียนชิป" ที่เมืองลุงแซมในสัปดาห์นี้เป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากไม่ผ่านการตัดตัว หลังทำดาวรุ่งชาวไอริช ทำสกอร์รวมสองวัน 4 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านเกณฑ์ที่ทัวร์นาเมนต์ตั้งไว้ที่ อีเวนพาร์

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าหลังร่วงจากการแข่งขันเมเจอร์ที่ 5 ของปี แม็คอิลรอย เตรียมเก็บข้าวของเดินทางไปยังกรุงโรม ประเทศอิตาลี เพื่อตามไปให้กำลังใจแฟนสาวนักหวดอย่าง คาโรไลน์ วอซเนียคกี มือ 6 ของโลกต่อทันทีในสัปดาห์หน้า หลังหวดชาวเดนส์ เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจลงหวดรายการ มาดริด มาสเตอร์ส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ศึกเทนนิสมาสเตอร์สรายการที่ 5 ของปีบนฤดูกาลคอร์ตดิน "อินเตอร์นาซิโอนาลี บีเอ็นแอล ดิตาเลีย" จะเริ่มแข่งระหว่างวันที่ 12-20 พ.ค. นี้ โดย "วอซซี" ที่ได้บายในรอบแรก จะเจอกับผู้ชนะระหว่าง เจิง เจี๋ย จากจีน หรือ อนาเบล เมดินา การ์ริเกส จากสเปนในรอบสองต่อไป
ผลงานในเมเจอร์ที่ 5 น่าผิดหวังไม่น้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น