xs
xsm
sm
md
lg

“โดนัลด์” เล็งทวงมือ 1 โลกจาก “แม็คอิลรอย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โดนัลด์
ลุก โดนัลด์ โปรชาวอังกฤษ ยินดีได้ลงสนามรายการเดียวกับ รอรีย์ แม็คอิลรอย อีกครั้ง เมื่อทั้งคู่เตรียมแข่งรายการ เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป ที่สนามทีพีซี ซอว์กราสส์ เมืองพอนเต เวดราบีช รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐฯ ซึ่งเริ่มแข่งคืนวันนี้ (10 พ.ค.) โดยตั้งเป้าจะทำผลงานให้ดีเพื่อแย่งมือ 1 ของโลกมาจากก้านเหล็กชาวไอริช

โดนัลด์ เพิ่งเสียมือ 1 ของโลกไปให้แก่ แม็คอิลรอย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (7 พ.ค.) หลังโปรผมหยิกแพ้เพลย์ออฟต่อ ริคกี ฟาวเลอร์ สวิงมะกัน จนคว้ารองแชมป์รายการเวลส์ ฟาร์โก แชมเปียนชิป

ช่วงระยะเวลา 10 สัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้ง โดนัลด์ และ แม็คอิลรอย ต่างผลัดกันขึ้นครองมือ 1 ของโลก โดยหลังจบสัปดาห์นี้โปรชาวเมืองผู้ดีก็หวังจะยึดบัลลังก์สูงสุดวงการก้านเหล็กอีกครั้ง

โดนัลด์ กล่าวว่า “ผมคิดว่า ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ไม่ตื่นเต้นนัก เพราะรอรีย์ และผมไม่ได้ลงเล่นรายการเดียวกัน แต่มันจะเปลี่ยนแปลงไป และหวังว่า จะเกิดสถานการณ์ที่เราลงเล่นรายการเดียวกันและต่างก็มีลุ้นแชมป์ในอีก 2-3 เดือนข้างหน้า”

ช่วงที่ผ่านมา โดนัลด์ และ แม็คอิลรอย ลงเล่นรายการเดียวกันเพียง 4 รายการ หนึ่งในนั้นคือ เดอะ มาสเตอร์ส ศึกกอล์ฟเมเจอร์แรกของปี 2012 เมื่อต้นเดือน เม.ย.
แม็คอิลรอย
กำลังโหลดความคิดเห็น